Điên rồ mức giá của Caicedo

09:21 Thứ bảy 12/08/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Jasper Taylor của Sky Sports mới đây đã chia sẻ những thông tin cập nhật về thương vụ Moises Caicedo.

 

Chelsea và Liverpool đang cạnh tranh nhau để giành lấy chữ ký của tiền vệ Moises Caicedo. Chelsea là CLB đầu tiên tiếp cận Caicedo, tuy nhiên Liverpool đang là đội chiếm thế thượng phong. 

Sky journalist shares imminent Moises Caicedo transfer update amid Chelsea and Liverpool links - Bóng Đá

 Caicedo chỉ muốn đến Chelsea.

Trên Twitter, nhà báo Jasper Taylor cập nhật tình hình thương vụ: "Chúng tôi hiểu rằng khoản phí có thể có giá 115 triệu bảng, một kỷ lục ở Anh. Liverpool chấp nhận đề nghị 111 triệu bảng, cái giá mà bản thân nó cũng là một kỷ lục. Nhưng Caicedo nói rõ rằng anh muốn đến Chelsea sau khi từ chối cơ hội đầu quân cho Liverpool."

"Có vẻ như họ (Chelsea) sẽ phải trả nhiều tiền hơn một chút để chốt hạ thương vụ. Có thể là 115 triệu bảng và sẽ được hoàn tất trong vài giờ tới,Taylor bổ sung.

Trước đó, ở phần đầu mùa hè, Chelsea đã gửi tận 3 đề xuất đến Brighton để hỏi mua Caicedo nhưng đều bị từ chối. Mức giá cao nhất vào thời điểm ấy mà The Blues chồng lên bàn đàm phán là hơn 80 triệu bảng. 

Như vậy, với sự vào cuộc Liverpool, mức giá của Caicedo đã bị đẩy lên một cách chóng mặt.

Ngọa Long | 08:23 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục