Điên rồ! Gạt Fernandes, M.U dùng 40 triệu mua 'kẻ lưu lạc' xứ Bò tót

09:08 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang dần chuyển sự quan tâm sang cái tên khác khi vụ Bruno Fernandes rơi vào bế tắc.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, tuyển thủ Bồ Đào Nha được xác nhận là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester. Thậm chí, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chi tới 71 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon nhượng lại cầu thủ sinh năm 1994.

Thế nhưng quá trình đàm phán giữa các bên vẫn chưa có gì tiến triển và dường như M.U đã mất kiên nhẫn. Sau nhiều lần ra giá để chiêu mộ cựu cầu thủ Boavista nhưng bất thành, Manchester United đã dành sự quan tâm cho Dani Olmo - ngôi sao vừa tỏa sáng tại giải U21 châu Âu.

 Manchester United is offering 40m euros for Dani Olmo (Dinamo Zagreb - Bóng Đá

 Là người Tây Ban Nha, thế nhưng Dani Olmo lại đang tỏa sáng tại Croatia.

Các nguồn tin uy tín từ tờ báo Sportske Novosti cho biết, đội chủ sân Old Trafford hỏi mua sao mai người Tây Ban Nha với mức giá 40 triệu euro. Phía Dinamo Zagreb vẫn chưa có phản hồi nào về lời đề nghị của đại diện Premier League.

Dani Olmo có thể xem là tài năng "kì lạ" mà bóng đá xứ sở Bò tót đang sở hữu. Từng có khoảng thời gian ăn tập tại lò La Masia trứ danh, thế nhưng tiền vệ sinh năm 1998 không thể cạnh tranh suất đá chính. Mùa Hè 2014, cầu thủ 21 tuổi đã chính thức sang Croatia chơi bóng theo dạng miễn phí.

Mùa giải 2018/19 vừa qua, anh đã ra sân tổng cộng 44 trận trên mọi đấu trường, có 12 pha lập công và 9 đường kiến tạo. Ở trận chung kết U21 châu Âu gặp U21 Đức, chính Olmo đã góp công lớn với 1 bàn thắng ghi được qua đó giúp U21 Tây Ban Nha lên ngôi.

Xem Bruno Fernandes thi đấu ra sao khi còn khoác áo Sampdoria:

Giang Nam | 08:40 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục