Điên rồ! David Luiz nổi loạn, hành động gây sốc để gia nhập Arsenal

22:49 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnDavid Luiz đã bày tỏ mong muốn chia tay Chelsea để chuyển tới khoác áo Arsenal.

Arsenal đang nỗ lực gia cố hàng thủ trong bối cảnh đội trưởng Laurent Koscielny vừa chia tay đội bóng. Ngay lập tức, Pháo thủ thành London đã hướng sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ David Luiz của Chelsea.

Mới nhất, Sky Sports xác nhận, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị tới Chelsea về việc chuyển nhượng David Luiz. Cá nhân trung vệ người Brazil cũng đã có ý định khăn gói rời khỏi Stamford Bridge và sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Emirates.

David Luiz refuses to train with Chelsea to push through transfer to Arsenal - Bóng Đá

 Luiz muốn chia tay Chelsea.

Khi mà thị trường chuyển nhượng ở Premier League dần khép lại, David Luiz hiểu rằng, anh không còn nhiều thời gian để hoàn tất các thủ tục chuyển đến khoác áo Arsenal. Chính vì thế, David Luiz đã có hành động nổi loạn.

Cụ thể, David Luiz đã từ chối không xuất hiện trên sân tập Chelsea để chuẩn bị cho trận khai màn Premier League mùa giải 2019/20 gặp Man United cuối tuần này. Động thái này cho thấy, David Luiz công khai mong muốn rời bỏ Chelsea.

Sở dĩ David Luiz đề nghị ra đi là bởi, anh lo sợ sẽ mài đũng trên băng ghế dự bị dưới thời Frank Lampard. Hiện Lampard ưu tiên sử dụng những gương mặt trẻ như Kurt Zouma, Andreas Christensen, Antonio Rudiger hay thậm chí cả Cesar Azpilicueta.

Trước đó, tân thuyền trưởng Chelsea đã khẳng định: "Kurt Zouma là một hậu vệ rất chất lượng của chúng tôi. Đó là cầu thủ có tài và chuyên nghiệp. Tôi muốn cậu ấy ở lại, đơn giản như vậy."

Video tài năng của David Luiz:

Tiểu Lam | 22:51 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục