Điên rồ Bruno Fernandes

13:34 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnThống kê từ Opta cho thấy vì sao Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất Premier League.

 

Manchester United đã giành chiến thắng sít sao với tỷ số 1-0 trước Burnley tại Turf Moor để cuối cùng phá vỡ chuỗi 3 trận toàn thua trên mọi đấu trường.

Trận đấu thực sự không quá hiệu quả dành cho Quỷ đỏ khi đội khách dường như chơi chậm trong quá trình triển khai đội hình. Trong khi đó, Bruno Fernandes phải chơi rộng ra để nhường chỗ cho Hannibal Mejbri ở vị trí số 10.

Opta on Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng.

Burnley chiếm ưu thế kiểm soát bóng, tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn và thậm chí đưa bóng đi trúng cột dọc trong hiệp một. Tuy nhiên, từ một pha phất bóng xuất thần của Jonny Evans, Fernandes tung cú volley không thể đẹp mắt hơn.

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha một lần nữa chứng tỏ tầm quan trọng trong lối chơi của Man Utd.

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng Fernandes đã ghi bàn hoặc kiến tạo vào lưới 22 trong số 24 đội bóng anh đối đầu ở Premier League, ngoại trừ Sheffield United (3 trận) và Norwich City (2). 

Bất chấp Man Utd có chơi tệ ra sao, Fernandes rõ ràng vẫn là người mở ra chiến thắng. 

Tiểu Lam | 12:35 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục