Điền kinh: Văn Lai bứt tốc dũng mãnh giựt HCV

15:59 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với màn nước rút tuyệt vời ở vòng cuối, Nguyễn Văn Lai đã thành công trong việc giành lấy tấm HCV ở nội dung chạy 5.000 m.

Nguyễn Văn Lai đã có màn nước rút tuyệt vời ở vòng cuối.Nguyễn Văn Lai đã có màn nước rút tuyệt vời ở vòng cuối.
Nguyễn Văn Lai đã có màn nước rút tuyệt vời ở vòng cuối.

Trong trận chung kết nội dung chạy 5.000m, vừa kết thúc cách đây không lâu, Nguyễn Văn Lai đã thực hiện một chiến thuật phân phối sức vô cùng hợp lý.

Cụ thể trong những vòng chạy đầu tiên, Nguyễn Văn Lai luôn giữ một tốc độ ổn định để vừa đủ góp mặt trong top đầu, trước khi chỉ thật sự bung hết sức ở vòng đấu cuối cùng khiến các đối thủ không kịp trở tay.

Sau khi kết thúc phần thi của mình với thành tích 14 phút 04 giây 82, Nguyễn Văn Lai đã gần như kiệt sức hoàn toàn, tuy nhiên nụ cười vẫn xuất hiện trên gương mặt của anh vì thành tích này không chỉ giúp anh giành được một tấm HCV, mà nó cũng đã chính thức giúp anh trở thành một kỷ lục gia mới của SEA Games.

Phát biểu sau khi giành chiến thắng, Văn Lai cũng đã không quên sự hỗ trợ của Quốc Luật, người đã cán đích ở vị trí thứ tứ ở nội dung này với thành tích  14 phút 56 giây: "Các đối thủ hôm nay đều rất mạnh, đặc biệt là VDV người Indo, tôi đã hoàn thành tốt chiến thuật duy trì vị trí thứ hai từ trước đó và chỉ bứt lên ở vòng cuối để gây bất ngờ. Đây là thắng lợi của đồng đồng đội, tập thể bởi hôm nay tôi nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ Quốc Luật."

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Đức Nam - Hà Bạch (Từ Singapore)

 

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục