Diễn biến vụ bán cổ phần công ty Saras của Moratti: Lộ danh sách mua sắm trên quy mộ rộng

16:56 Thứ năm 18/04/2013

Sau khi đề cập tới việc Chủ tịch Massimo Moratti có ý định bán cổ phần công ty Saras cho tập đoàn hóa dầu hàng đầu nước Nga, Rosneft. Tờ Gazzetta dello Sport ngày hôm qua đã tiết lộ, Moratti sẽ thực hiện cuộc “thay da đổi thịt” rầm rộ vào Inter sau khi được “bơm” 90 triệu euro từ ông chủ dầu mỏ của Nga.


Ngoài những cái tên đã theo đuổi từ lâu, bất ngờ nhất trong danh sách mua sắm lần này của Inter đến từ cái tên Alessandro Diamanti. Tiền đạo 29 tuổi không chỉ là “phát hiện mới” của HLV đội tuyển Italia, Cesare Prandelli tại Euro 2012 mà tại Serie A, anh đang đóng vai trò chủ đạo trong lối chơi của Bologna.

Cách đây không lâu, chính Diamanti từng thổ lộ muốn khoác áo đội bóng lớn với hy vọng được chơi tại Cúp châu Âu. Bởi vậy, Moratti rất muốn đưa chân sút 29 tuổi về Meazza thay thế cho Di Milito, tiền đạo đang sa sút phong độ do tuổi tác và chấn thương.

Ngoài Diamanti, Chủ tịch Moratti còn nhắm 6 gương mặt khác nhằm bổ sung cho hệ thống tấn công. Điều này cho thấy, Moratti muốn Inter đi theo triết lý tấn công tổng lực như Zdenek Zeman từng gây dựng tại Roma trước đây. Cũng theo Gazzetta dello Sport, việc hợp tác giữa Saras và Rosneft sẽ dấn đến việc HLV Luciano Spalletti từ Zenit về đảm nhận chiếc ghế nóng tại sân Meazza thay cho HLV Andrea Stramaccioni. Bởi công ty dầu khí của Nga có vốn đầu tư vào Zenit và nếu việc hợp tác này trở thành hiện thực, nhiều khả năng ông chủ dầu mỏ người Nga sẽ tham gia đội ngũ điều hành Inter.

Danh sách cụ thể cầu thủ Inter muốn đưa về Giuseppe Meazza vào Hè 2013

- Hậu vệ: Hugo Campagnaro (Napoli), Marco Andreolli (Chievo), Martin Montoya (Barcelona), Gino Peruzzi (Atletico Velez), Sime Vrsaljko (Dinamo Zagreb).

- Tiền vệ: Ruben Botta (Atletico Tigre), Paulinho (Corinthians)

- Tiền đạo: Mauro Icardi (Sampdoria), Diego Laxalt (Defensor Sporting), Alessandro Diamanti (Bologna), Emerick Aubameyang (St. Etienne), Ciprian Marica (Schalke), Edin Dzeko (Man City).
Thắng Lã | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục