Diễn biến mới vụ Mason Greenwood

11:59 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Diario AS khẳng định Getafe đã có phán quyết dành cho tương lai của Mason Greenwood.

Mason Greenwood gia nhập Getafe vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, ký hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. Trong 8 trận La Liga mùa này, cầu thủ 22 tuổi đã ghi một bàn và có 2 pha kiến tạo.

Gần đây, xuất hiện thông tin cho rằng tiền đạo người Anh rất muốn gia nhập Getafe với bản hợp đồng lâu dài và dần yêu cuộc sống ở Tây Ban Nha.

Mason Greenwood could be set for Man United reprieve under Sir Jim Ratcliffe - Bóng Đá

 Greenwood đang chơi ổn ở Tây Ban Nha.

Phía Getafe cũng hài lòng với màn trình diễn của tuyển thủ Anh. Theo Diario AS, Getafe muốn gia hạn hợp đồng cho mượn với tiền đạo này ít nhất một mùa giải nữa và chuẩn bị sớm mở các cuộc đàm phán với Man United.

Ban huấn luyện cảm thấy Greenwood đang thể hiện phong độ ở đẳng cấp sẽ giúp đội bóng tiến bộ đáng kể. Greenwood rất linh hoạt khi có thể chơi ở vị trí số 9 đơn độc, tiền đạo thứ hai và cả hai cánh trong màu áo Getafe.

Trước đó, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Với Greenwood, ý tưởng của Man United luôn là cho mượn cậu ấy trong mùa giải này vì về cơ bản không có lựa chọn nào khác. Cậu ấy cũng sẽ rời Man United một lần nữa vào mùa hè năm 2024."

Tiểu Lam | 11:01 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục