Diễn biến mới thương vụ trao đổi Lukaku - Vlahovic

09:55 Thứ tư 02/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Ben Jacobs đã lên tiếng cập nhật về một thương vụ tiềm năng của The Blues.

 

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Chelsea đang cân nhắc trao đổi Romelu Lukaku với Dusan Vlahovic, và dự kiến họ phải bỏ ra thêm 30 triệu euro để thực hiện thương vụ này. Ký giả người Anh cho biết:

“Chelsea đang xem xét Vlahovic như một phần của thỏa thuận trao đổi với Romelu Lukaku. Nếu tiếp tục thực hiện thương vụ này, họ có thể sẽ phải trả ít nhất 30 triệu euro tiền mặt. Juventus có thể chấp nhận mức phí khoảng 70-75 triệu euro cho Vlahovic, và Chelsea muốn 40-45 triệu euro cho Lukaku."

Trò hề Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Chelsea đã hạ quyết tâm tống khứ Lukaku trong mùa Hè năm nay. 

"Vlahovic đã có tên trong danh sách mục tiêu của Chelsea từ năm ngoái, và giờ đây, chúng ta cần chờ xem liệu họ có nghĩ rằng một thỏa thuận trao đổi là đáng giá hay không, với việc Nicolas Jackson đang có phong độ tốt trước mùa giải và Armando Broja cũng đã trở lại tập luyện sau chấn thương ACL."

Thực chất, trước đó Lukaku đã tiến gần đến việc gia nhập Inter Milan, nhưng sau khi biết được chân sút người Bỉ tiến hành đàm phán với Juventus thì Inter đã lập tức từ bỏ thương vụ này.

Huỳnh Phong | 09:25 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục