Diễn biến mới nhất vụ Declan Rice tới Arsenal

21:06 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Arsenal sẽ có cuộc gặp và tiến hành đàm phán với West Ham về thương vụ Declan Rice ngay trong tuần này.

 

Arsenal là đội bóng quan tâm nhiều nhất tới khả năng chiêu mộ Declan Rice. Cầu thủ này có lý do để hứng thú với dự án của Pháo thủ khi đội bóng đang thay đổi mạnh mẽ.

Football Insider khẳng định đội chủ sân Emirates là ứng cử viên sáng giá để sở hữu chữ ký của Rice. Cầu thủ 24 tuổi từ chối rất nhiều lời đề nghị hợp đồng tại West Ham. Chính West Ham cũng thừa nhận Rice khả năng sẽ ra đi.

Tuy nhiên, CLB này muốn nhận về một khoản tiền mặt đáng kể. Mức giá mà Búa tạ mong muốn là rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Cú lật kèo Declan Rice xuất hiện? - Bóng Đá

 West Ham kiên quyết không bán Rice với giá rẻ.

Theo Telegraph, Man Utd gần như khó có khả năng chiêu mộ Rice. Với việc phải dồn tiền mua tiền đạo, Quỷ đỏ không còn đủ ngân sách theo đuổi thương vụ này. Trong khi đó, Bayern Munich cũng khó đánh bại Arsenal để lôi kéo Rice.

Mới nhất, Daily Mail khẳng định Arsenal sẽ có cuộc gặp và tiến hành đàm phán với West Ham về Rice ngay trong tuần này. Cuộc thương thảo khi ấy có thể diễn ra tại cuộc họp thường niên do Premier League tổ chức.

West Ham định giá Rice hơn 100 triệu bảng, trong khi Arsenal chuẩn bị đưa ra mức giá 90 triệu bảng.

Tiểu Lam | 20:08 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục