Diễn biến mới liên quan tới Ten Hag ở Man Utd

09:12 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag sẽ tiếp tục dẫn dắt Manchester United ở thời điểm này.

Erik ten Hag vẫn tại vị ở vị trí huấn luyện viên của Manchester United, dù đội bóng này đang trải qua một khởi đầu tồi tệ nhất kể từ mùa giải 1989/90.

Ten Hag, 54 tuổi, dự kiến sẽ dẫn dắt đội trong trận đấu Premier League sắp tới với Brentford vào thứ Bảy tuần tới. Tuy nhiên, tương lai của ông đã bị đặt dấu hỏi sau chuỗi thành tích đáng thất vọng của "Quỷ đỏ". Hiện tại, Manchester United mới chỉ giành được 8 điểm sau 7 trận, và hiệu số bàn thắng bại -3 khiến người hâm mộ lo lắng.

Áp lực đè nặng lên vai Ten Hag.

Trong bối cảnh phong độ yếu kém, Manchester United đã tổ chức một cuộc họp điều hành quan trọng tại London vào thứ Ba vừa qua, có sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao như Sir Jim Ratcliffe và Joel Glazer, cùng với các thành viên hội đồng bóng đá như Sir Dave Brailsford và giám đốc thể thao Dan Ashworth.

Cuộc họp kéo dài sáu giờ này được tổ chức tại văn phòng của Ineos ở Knightsbridge, tuy nhiên không có thông tin nào được tiết lộ về tương lai của Ten Hag.

Một số nguồn tin bên trong cho biết, cuộc họp này là một sự kiện định kỳ, nhưng việc chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào về vị trí của Ten Hag đã gây thêm nhiều đồn đoán. Được biết, Thomas Tuchel – người từng dẫn dắt Chelsea – được coi là một trong những lựa chọn thay thế hấp dẫn nếu Ten Hag bị sa thải. Tuy nhiên, các quyết định về tương lai của huấn luyện viên hiện tại vẫn chưa được công bố.

Dù nhận được sự ủng hộ từ một số thành viên ban lãnh đạo, phong độ sa sút gần đây của Manchester United đã làm dấy lên nhiều ý kiến chỉ trích. Trong 11 trận trên mọi đấu trường mùa này, đội bóng chỉ thắng 3 trận và không ghi bàn ở 4 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.

Ten Hag cần giúp Man Utd vượt qua khủng hoảng.

Các bản hợp đồng mùa hè của Ten Hag cũng chưa phát huy được giá trị như kỳ vọng. Joshua Zirkzee chỉ ghi được một bàn sau 10 trận, còn Matthijs de Ligt và Manuel Ugarte không có đóng góp nhiều trong các trận đấu quan trọng.

Với kỳ vọng lớn lao từ ban lãnh đạo và người hâm mộ, Ten Hag đang đối mặt với áp lực khổng lồ khi Man United đầu tư hơn 625 triệu bảng vào chuyển nhượng kể từ khi ông nhậm chức vào tháng 5 năm 2022.

Dù ông đã giúp đội có những thành công nhất định trong thời gian qua, bao gồm việc giành vé dự Champions League, vô địch Carabao Cup hay FA Cup, thì màn khởi đầu tệ hại mùa này đã làm dấy lên lo ngại về khả năng cạnh tranh của đội bóng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag.

Những trận đấu tiếp theo, đặc biệt là trận gặp Brentford, sẽ là cơ hội để Ten Hag chứng minh giá trị của mình. Tuy nhiên, nếu kết quả không được cải thiện, tương lai của ông tại Old Trafford có thể gặp nguy hiểm.

Phan Thanh Hải | 09:12 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục