Diễn biến mới, Chelsea sớm đón "bom tấn" Ngoại hạng Anh về London?

18:13 Chủ nhật 30/06/2024

Chelsea cho thấy sự quyết tâm khi tiếp tục đưa ra một đề nghị mới khó chối từ.

Diễn biến mới thương vụ bom tấn của Chelsea

Thời gian qua, truyền thông Châu Âu, đặc biệt là tại nước Anh chấn động với thông tin Chelsea đang nghiêm túc xem xét chiêu mộ Alexander Isak, chân sút số 1 của Newcastle United.

Chelsea đang theo đuổi Isak.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của Chelsea vẫn là câu chuyện giá cả, khi mà Chích chòe đang đòi hỏi mức giá đến 115 triệu bảng Anh để The Blues có thể sở hữu chữ ký mà họ mong muốn. Trước tình hình này, trong nỗ lực cắt giảm mức giá 115 triệu bảng Anh của Alexander Isak, Chelsea đã có giải pháp.

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới với Newcastle United trong thương vụ chiêu mộ Isak. Ở lời đề nghị mới, Chelsea sẽ "gán" Nicolas Jackson vào như một phần thỏa thuận hợp đồng bom tấn kể trên.

Newcastle có thể chọn việc nhận Jackson và bớt chi phí cho Isak, ngoài ra họ có thể cân nhắc giảm giá trực tiếp cho Isak trên hành trình chuyển đến phía Tây London.

Nicolas Jackson là 1 phần thỏa thuận chiêu mộ Isak của Chelsea?

The Blues tiếp cận thị trường chuyển nhượng hè 2024 một cách đầy chủ động và không lãng phí thời gian trong việc củng cố đội hình. Trên tinh thần đó, ông chủ Todd Boehly khó có thể bỏ thói quen chi tiêu lớn của mình để đạt được mục tiêu.

Trong bối cảnh tân HLV Enzo Maresca được cho là rất muốn mở rộng thêm những lựa chọn nhân sự ở vị trí tiền đạo, Chelsea không chỉ theo đuổi Isak mà còn có những tính toán tiếp theo sau khi thương vụ này thành công.

Vì sao Chelsea gán Nicolas Jackson vào thương vụ Isak?

Alexander Isak đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn hàng đầu thế giới sau phong độ tốt tại Newcastle United mùa vừa qua. Cầu thủ người Thụy Điển đã thể hiện đầy tích cực dưới sự dẫn dắt của Eddie Howe, anh cùng với Bruno Guimaraes trở thành những cầu thủ quan trọng nhất của "Toon Army".

Isak rất quan trọng với Newcastle.

Chelsea vẫn đánh giá cao Nicolas Jackson nhưng việc mua Isak có thể buộc họ phải để tiền đạo này rời câu lạc bộ. Dù chưa tìm được phong độ tốt nhất, nhưng Jackson đã ghi 17 bàn cho The Blues mùa trước trên mọi đấu trường.

Mặc dù tuyển thủ người Senegal còn hợp đồng với Chelsea đến mùa hè năm 2031, nhưng khả năng Jackson rời Stamford Bridge ngay mùa hè 2024 là rất lớn, bởi những tham vọng "ăn ngay" của chủ tịch Todd Boehly.

Đội hình Chelsea sẽ có sự tươi mới ngay mùa hè 2024.

Có tin đồn rằng Chelsea đã đàm phán với Newcastle và sẽ nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với Isak trong những ngày tới. The Blues đã thể hiện ý định của mình trên thị trường chuyển nhượng và ý định đưa Isak về Stamford Bridge cho thấy họ sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay vào đội hình.

Với việc đưa Jackson vào như một phần hợp đồng, có vẻ như Chelsea đã tìm ra giải pháp đích thực cho thương vụ chiêu mộ Isak, một bước đi đầy khôn khéo của ban lãnh đạo CLB phía Tây London.

(Bạn đọc: Minh Trí)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:13 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục