Diễn biến khó lường, coi như tương lai của Harry Kane được định đoạt

18:39 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Anh có lý do để quyết định dứt áo rời đi sau khi Tottenham Hotspur lại trải qua một mùa giải trắng tay.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Tottenham Hotspur suốt nhiều năm qua, sẽ không quá khi nói rằng Harry Kane là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Song, cho đến nay, Spurs vẫn chưa thể giúp Kane giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào.

Mùa này, "cơn khát cúp" của Tottenham vẫn tiếp tục tiếp diễn, sau thất bại trong trận chung kết League Cup trước Manchester City. Đáng nói hơn, chưa kể đến Champions League, mà họ còn đang đứng trước khả năng vắng mặt ở Europa League mùa sau. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Kane đã quyết tâm rời khỏi Spurs.

Diễn biến khó lường, coi như tương lai của Harry Kane được định đoạt - Bóng Đá

 Đã đến lúc Kane gia nhập một CLB lớn.

Mới đây, cây bút Dan Kilpatrick khẳng định, Kane tin rằng anh và chủ tịch Daniel Levy đã có với nhau một "gentlemen's agreement" (hiệp ước quân tử, bất thành văn), rằng anh có thể rời khỏi Tottenham vào mùa Hè tới. Đáng chú ý, trong phiên chợ Hè năm ngoái, Kane cũng từng yêu cầu được ra đi, nhưng rốt cuộc thì anh đã chấp nhận ở lại thêm một mùa giải.

Chia tay Spurs, hiển nhiên Kane sẽ không gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, hàng loạt CLB lớn đang muốn có được chữ ký của tiền đạo này, có thể kể đến Chelsea hay hai ông lớn thành Manchester. 

Vấn đề hiện tại đang nằm ở mức phí mà Spurs yêu cầu, rơi vào khoảng 150 triệu bảng.

HLV Ryan Mason khen ngợi Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 18:09 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục