Diễn biến gây choáng vụ Thomas Muller đến Man Utd

13:49 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, cựu cầu thủ, ký giả Jan-Aage Fjortoft đã lên tiếng về tin đồn liên quan đến Manchester United.

Thời điểm TTCN mùa Đông mở cửa hiện đang đến gần, và tất nhiên là những tin đồn chuyển nhượng cũng đang xuất hiện với một mật độ dày đặc. Với Manchester United, những ngày gần đây, truyền thông Đức khẳng định Quỷ đỏ bất ngờ có kế hoạch chiêu mộ Thomas Muller, nhưng theo tiết lộ từ Jan-Aage Fjortoft thì đây chỉ là "chiêu trò" để Muller đẩy nhanh đàm phán với Bayern Munich. 

Ký giả người Na Uy cho biết:

"Thời điểm Thomas Muller bắt đầu đàm phán với Bayern về việc gia hạn hợp đồng của mình, khi ấy, Manchester United thường được nhắc đến - họ được sử dụng để đẩy nhanh các cuộc đàm phán. Và sau cùng, huyền thoại của Bayern sẽ ký vào một bản hợp đồng mới."

Muller said the players should take the blame for Nagelsmann's sacking. - Bóng Đá

 Muller khó cập bến Old Trafford. 

Thực chất, Muller từng được nhiều lần liên kết với Man Utd trong quá khứ, nhưng ở thời điểm hiện tại thì rất khó để tưởng tượng ra viễn cảnh anh chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford. Hơn hết, chiến thuật của Ten Hag cũng không có một vị trí thực sự phù hợp với mẫu cầu thủ như Muller.

Ở tuổi 34, sẽ không quá bất ngờ nếu ngôi sao người Đức quyết định gắn bó với Bayern cho đến khi giải nghệ. 

Huỳnh Phong | 12:51 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục