Diễn biến cuộc đua trụ hạng BundesLiga: Bremen về đích an toàn

14:51 Chủ nhật 12/05/2013

Bremen vẫn chưa cắt được chuỗi toàn hòa và thua liên tiếp (vừa được nâng lên thành con số 12). Mặc dù vậy, một điểm kiếm được từ trận hòa 1-1 với E.Frankfurt cũng đủ để đội chủ sân Weser về đích an toàn. Bremen giành quyền trụ hạng sớm trước 1 lượt đấu là do cả 3 đối thủ xếp sau họ là Dusseldorf, Augsburg và Hoffenheim cùng vấp ngã ở vòng này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Tới làm khách trên sân của ông lớn Bayern, Augsburg đã chơi đầy cố gắng và cầm chân được đội chủ nhà tới tận phút 69. Tuy nhiên, sau khi để cho Thomas Muller chọc thủng lưới bằng quả đánh đầu không thể cản phá, các vị khách đã bị vỡ trận và phải nhận thêm 2 bàn thua nữa sau những pha lập công của Xherdan Shaqiri (82’) và Luiz Gustavo (87’).

Bremen trụ hạng thành công. Ảnh: Internet

Cũng còn may cho Augsburg là trận thảm bại dưới tay Bayern chưa phải là dấu chấm hết với họ. Với việc Dusseldorf để thua ngược Nurnberg, còn Hoffenheim để cho Hamburg vùi dập với tỷ số 4-1 trên sân nhà, khoảng cách giữa đội xếp áp chót và đội đứng thứ 15 vẫn được duy trì ở mức 2 điểm. Điều này có nghĩa, phải đến khi lượt đấu cuối cùng kết thúc người ta mới có thể xác định được đội được đá vòng play-off trụ hạng cũng như cái tên sẽ cùng với G.Furth xuống chơi ở giải hạng Hai.

Nhờ chiến thắng quý giá 2-1 trước đội bóng đã xuống hạng G.Furth, Freiburg chắc chắn sẽ được dự Europa League mùa tới. Với 51 điểm hiện có trong tay, Freiburg vẫn duy trì được khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 7 là Hamburg. Đây là khoảng cách không thể san lấp vì ở mùa giải năm nay Hamburg đã 2 lần thúc thủ dưới tay Freiburg, ngoài ra hiệu số bàn thắng thua của đội bóng này cũng hoàn toàn lép vế so với đối thủ.
Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục