Diễn biến bất ngờ vụ Man Utd chiêu mộ Caicedo

17:58 Thứ năm 29/06/2023 | 7

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận, đội chủ sân Old Trafford đến nay vẫn chưa khởi động kế hoạch chiêu mộ Moises Caicedo.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, ở thời điểm hiện tại thì Manchester United chỉ đơn giản là đánh giá cao Moises Caicedo, và vẫn chưa có gì tiến triển trong thương vụ này. Trong khi đó, Chelsea đang chuẩn bị đàm phán trực tiếp với Brighton để chiêu mộ ngôi sao người Ecuador.

Ký giả người Ý cho biết:

"Chelsea chuẩn bị tham gia đàm phán trực tiếp với Brighton về Moises Caicedo. Họ muốn tham gia vào thương vụ này một cách mạnh mẽ, vì vậy, bây giờ hãy chờ xem các bước tiếp theo."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Caicedo vẫn đang cách xa Man Utd. 

“Hiện tại, Caicedo vẫn còn được đánh giá cao bởi Manchester United, nhưng không có gì tiến triển hơn bởi họ đang tập trung vào Mason Mount cho đến thời điểm hiện tại."

"Vào lúc này, vẫn chưa rõ mức giá chính xác mà Brighton đưa ra cho Caicedo – đã có một số báo cáo mâu thuẫn về điều đó."

Dự kiến, Man Utd chỉ chuyển hướng sang Caicedo một khi họ xác định sẽ rút lui khỏi thương vụ Mount. Theo nhiều nguồn tin, khả năng cao Chelsea và Quỷ đỏ rốt cuộc cũng sẽ tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng cho ngôi sao người Anh.

Huỳnh Phong | 17:28 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục