Diễn biến bất ngờ, CLB Premier League thứ 2 muốn có Maguire

10:51 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnSau West Ham United, ký giả Rudy Galetti khẳng định một đội bóng khác tại Premier League đã đưa Harry Maguire vào tầm ngắm.

 

Theo tiết lộ từ Rudy Galetti, dù không thể chuyển sang khoác áo West Ham United, thực chất Harry Maguire vẫn đang xuất hiện trên TTCN. Galetti khẳng định, Maguire đang thu hút được sự quan tâm của Everton, nhưng khả năng anh tiếp tục ở lại Old Trafford cũng không hề nhỏ.

Ký giả người Ý cho biết:

"Bất chấp thương vụ đổ vỡ với West Ham, Maguire vẫn đang có mặt trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ với sự rời đi của Maguire, Manchester United mới có thể ký hợp đồng với một trung vệ mới. Hiện tại, đối với cựu đội trưởng của Man United, mọi thứ đang diễn ra chậm chạp."

Chuyện gì đang xảy ra với Harry Maguire? - Bóng Đá

Vẫn chưa thể xác định tương lai của Maguire.

“Everton đã thể hiện sự quan tâm đến cậu ấy trong vài ngày qua, nhưng chưa có gì cụ thể vào lúc này. Ả Rập Saudi không phải là một lựa chọn. Vì vậy, với tình hình hiện tại, cơ hội để Maguire ở lại Manchester đang tăng lên từng ngày."

Trước đó, HLV Erik Ten Hag đã khẳng định ông vẫn hài lòng nếu Maguire ở lại. Nhưng đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng lên tiếng cảnh báo ngôi sao này, rằng anh sẽ phải chiến đấu để có được cơ hội ra sân.

Huỳnh Phong | 09:53 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục