Diện áo xuyên thấu, bạn gái cũ cựu sao Barca nguy cơ nhận án cấm

23:43 Thứ sáu 04/10/2024

CĐV đã cảnh báo siêu mẫu Jessica Goicoechea sau loạt ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội Instagram.

Goicoechea đã xây dựng được thương hiệu trong làng thời trang châu Âu nhiều năm qua, qua đó sở hữu lượt tương tác khủng trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân.
Hiện tài khoản Instagram cá nhân của người đẹp đã thu hút hơn 1.8 triệu lượt theo dõi.
Tuy nhiên Goicoechea đang đối mặt với nguy cơ nhận án cảnh cáo từ Instagram sau khi đăng tải nhiều bức ảnh hở bạo mới đây.
Cụ thể, trong bài đăng mới nhất gồm nhiều loạt ảnh tổng hợp từ đời sống cá nhân và công việc, người đẹp này đã công khai 2 bức ảnh bản thân mặc áo xuyên thấu màu đen, để lộ hoàn toàn vòng 1.
Những bức ảnh này được cho có thể vi phạm các quy tắc chuẩn mực xã hội của Instagram, đồng thời khiến tài khoản của Goicoechea bị cấm hoạt động một thời gian.
Bài đăng trên đến hiện tại đã thu hút khoảng 200.000 lượt thích và nhận về nhiều sự chú ý từ các tài khoản người dùng khác.
“Tôi dám chắc bạn sẽ không thể ra ngoài với chiếc áo này”, một người viết. “Bạn nên cảm thấy lo lắng vì có thể bị Instagram khóa tài khoản”, người khác cảnh báo.
Bên cạnh bài đăng này, Goicoechea cũng không ít lần khiến người theo dõi đỏ mặt vì những khoảnh khắc khoe da thịt táo bạo.
Theo The Sun, Goicoechea từng có hơn 2 năm hẹn hò với cựu trung vệ Barcelona, Marc Bartra trước khi cả 2 quyết định chia tay vào mùa hè qua.
Người đẹp 27 tuổi khẳng định vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với cầu thủ 33 tuổi. Sau khi chấm dứt mối quan hệ yêu đương với Bartra, Goicoechea lập tức bay đến hòn đảo du lịch Ibiza để thư giãn.
Nguyễn Việt Tùng | 23:43 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục