Điểm yếu của Milan chính là tâm lý

13:54 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là thừa nhận của HLV Clarence Seedorf sau thất bại 1-4 trước Atletico Madird mới đây.


Milan xem như đã khép lại mùa giải năm nay với một thất bại toàn diện sau thất bại tại Vicente Calderon rạng sáng nay, thất bại đã chính thức buộc họ chia tay Champions League mùa này, và cũng như mùa sau khi mà hiện tại cũng đã không còn cơ hội chen chân vào tốp 3 Serie A.

Tuy nhiên trong phát biểu trên Sky Sport Italia mới đây, HLV Seedorf thừa nhận đây không phải là điều khiến ông lo lắng, mà đó chính là tâm lý hiện này của Rossoneri:

"Các bạn có thể thấy rõ tâm lý của chúng tôi đã gặp vấn đề sau bàn thua thứ hai, và đáng ngại khi điều này vẫn hay thường xảy ra đối với chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi cần phải cùng nhau tìm ra cách khắc phục điều này."

Trong khi đó khi được hỏi về việc có hối hận khi nhận lời dân dắt Milan vào thời điểm khó khăn này, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã cho biết: "Tôi luôn tin rằng mình đã có một quyết định đúng."

"Tôi từng có 10 năm khoác lên mình chiếc áo này. Ngài chủ tịch cũng là người có ơn với tôi. Đội bóng hiện đang cố gắng xây dựng lại những gì mà chúng tôi đã mất. Chúng tôi đã sẵn sàng cho một tương lai mới, còn mùa này thì chúng tôi vẫn sẽ cố gắng kết thúc theo cách tốt nhất có thể."
x | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục