Điểm tin World Cup ngày 29/06: Jose Mourinho truyền cảm hứng cho HLV Jorge Pinto của Costa Rica

19:33 Chủ nhật 29/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV người Colombia Jorge Pinto, người thừa nhận lấy cảm hứng từ Jose Mourinho, LĐBĐ Algeria đã quyết định thưởng nóng cho ĐT quốc gia, HLV trưởng Scolari của Brazil lên tiếng chỉ trích trọng tài Howard Webb… là những tin chính có trong mục điểm tin World Cup 2014 ngày 29/6 của BongDa.com.vn.

Costa Rica đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử để lần đầu tiên lọt vào tứ kết một kỳ World Cup. Thành công của Costa Rica gắn liền với HLV người Colombia Jorge Pinto, người thừa nhận lấy cảm hứng từ Jose Mourinho.


Hôm qua, LĐBĐ Algeria đã quyết định thưởng nóng cho ĐT quốc gia này 1 triệu USD vì thành tích lọt vào vòng knock-out World Cup 2014. Ngoài ra, đội còn được treo thưởng 2 triệu USD nếu đánh bại được tuyển Đức.

HLV trưởng Scolari của Brazil đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Howard Webb đã bỏ qua ít nhất 2 tình huống dẫn tới bàn thắng của chủ nhà.

Thủ môn David Ospina của Colombia đã nhận được rất nhiều lời khen tặng từ HLV tuyển Uruguay, ông Oscar Tabarez sau khi Colombia vượt qua Uruguay với tỷ số 2-0.

Tiền đạo Lukas Podolski của Đức sẽ vắng mặt ở trận gặp Algeria thuộc vòng 16 đội vì chấn thương.

HLV Fabio Capello của tuyển Nga  đang phải chịu một sức ép lớn trước những lời kêu gọi cải tổ chiến thuật.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục