Điểm tin World Cup ngày 25/6: Luis Suarez có thể bị treo giò 2 năm

20:03 Thứ tư 25/06/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Suarez có thể bị treo giò 2 năm, Robben ăn đứt Messi, Prandelli tuyên bố từ chức... là những tin chính có trong mục điểm tin World Cup 2014 ngày 25/6 của BongDa.com.vn.

Honda xin lỗi CĐV Nhật: Tiền vệ Keisuke Honda đã lên tiếng xin lỗi CĐV Nhật sau khi đội tuyển Nhật thảm bại 1-4 trước Colombia và rời World Cup 2014 với thành tích tệ hại.

Suarez có thể bị treo giò 2 năm: Tiền đạo Luis Suarez có thể bị FIFA treo giò 24 trận hoặc 2 năm sau tình huống cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini của tuyển Italia nếu chiếu theo điều luật của FIFA.


Robben ăn đứt Messi: Chứng kiến phong độ xuất sắc của Arjen Robben, cựu danh thủ Willy van de Kerkhof tin rằng bậc hậu bối của mình ăn đứt Messi và các ngôi sao còn lại tại World Cup 2014.

Klinsmann: "CĐV Mỹ là chìa khóa vượt qua Đức": Chiến lược gia 49 tuổi của tuyển Mỹ vừa kêu gọi các CĐV xứ cờ hoa cổ động hết mình cho đội nhà trong trận cầu gặp Đức để giành vé vào vòng trong.

Maradona 'dìm' Ronaldo: Huyền thoại của bóng đá Argentina vừa ca ngợi tài năng của siêu sao người Bồ Đào Nha, nhưng khẳng định Ronaldo chưa thể sánh bằng đối thủ lớn nhất của anh ở Barcelona, Lionel Messi.

Javier Hernandez nóng lòng muốn đọ tài với Van Persie: Tiền đạo Javier Hernandez cho biết, anh rất nóng lòng muốn được đối đầu với người đồng đội trong màu áo M.U là Robin van Persie khi Mexico và Hà Lan chạm trán nhau ở vòng 16 đội World Cup 2014.

Buffon thừa nhận Italia xứng đáng bị loại: Thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon cho rằng Italia chơi không tốt và xứng đáng bị loại ngay tại vòng bảng World Cup 2014.

Faryd Mondragon có mặt vài phút, làm nên lịch sử World Cup: Có mặt vài phút trong trận đấu với Nhật Bản, thủ môn Colombia Faryd Mondragon đã trở thành cầu thủ già nhất ra sân trong một trận đấu ở World Cup.

Prandelli tuyên bố từ chức sau thất bại của tuyển Italia: HLV Cesare Prandelli đã thông báo về quyết định từ chức sau khi tuyển Italia bị loại khỏi World Cup 2014.

Chiellini tố FIFA bênh vực Suarez: Hậu vệ Giorgio Chiellini đã chỉ trích kịch liệt trọng tài Marco Rodriguez vì không đuổi tiền đạo Luis Suarez sau tình huống cắn vào vai anh ở trận Italia thua Uruguay 0-1 vừa qua.

Máy bay chở Tây Ban Nha về nước bị sét đánh: Chuyến bay về nước sớm của đội tuyển Tây Ban Nha diễn ra không suôn sẻ khi máy bay của họ bị sét đánh trước khi hạ cánh xuống sân bay tại thủ đô Madrid.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục