Điểm tin World Cup ngày 22/6: Cựu sao Brazil đòi loại Fred

21:49 Chủ nhật 22/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu sao Brazil đòi loại Fred, Klose tự tin phá kỉ lục của Ronaldo, Del Bosque tống cổ Fabregas...  là những tin chính có trong mục điểm tin World Cup 2014 ngày 22/6 của TinTheThao.com.vn.

Klose tự tin phá kỉ lục 15 bàn thắng tại World Cup: Vừa cân bằng kỉ lục 15 bàn thắng tại World Cup với Rô ‘béo’, Miroslav Klose lại tiếp tục hướng đến việc phá vỡ kỉ lục này với trong hành trình còn lại với tuyển Đức.

Cựu sao Brazil đòi loại Fred: Tiền vệ từng vô địch World Cup cùng tuyển Brazil, Edmilson cho rằng ông sẽ loại chân sút Fred khỏi đội hình Selecao tại World Cup 2014.


Vidal và Pogba xuất sắc nhất World Cup: Đó là lời nhận xét của cựu danh thủ người Argentina, Juan Sebastian Veron.

Dzeko xúc phạm trọng tài: Tiền đạo Dzeko cho rằng trọng tài nên về nhà sau thất bại oan ức 0-1 của Bosnia trước Nigeria, khiến anh và các đồng đội sớm bị loại khỏi World Cup 2014.

De Rossi không thể ra sân trong trận 'chung kết' giữa Italia và Uruguay: Tuyển Italia vừa xác nhận tiền vệ Daniele De Rossi không thể góp mặt trong trận đấu với Uruguay vì chấn thương.

Del Bosque tống cổ Fabregas khỏi sân tập: Bực mình vì tinh thần tập luyện nghiệp dư của Cesc Fabregas, HLV trưởng Del Bosque đã đuổi thẳng cổ tân binh Chelsea khỏi đội hình Tây Ban Nha chuẩn bị đá với Australia.

Thụy Sỹ đón nhận hung tin từ hàng thủ: Trung vệ Steve von Bergen buộc phải chia tay World Cup 2014 do bị gãy xương gò má trong trận thua Pháp 2-5 ở bảng E hôm 21.6.

Alves chửi Shearer: Chia sẻ trên UOL, hậu vệ Dani Alves khẳng định bình luận của Alan Shearer là những lời "ngu ngốc chưa từng thấy". Trước đó, huyền thoại người Anh đã lớn tiếng chê bai tiền đạo Fred trong đội hình Brazil.

Mertesacker đạt cột mốc 100: Sau trận đấu với Ghana, trung vệ đang thi đấu cho Arsenal đã chính thức đạt cột mốc 100 lần khoác áo ĐT Đức, xếp thứ 10 trong danh sách những cầu thủ khoác áo Mannschaft nhiều nhất.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục