Điểm tin trưa ngày 25/12: 'Sao' Man Utd từng bị VVV Venlo hắt hủi

11:43 Thứ ba 25/12/2012

Liverpool muốn thâu nạp cựu "sao mai" Chelsea; Mignolet sẽ ở lại Sunderland; Man Utd không thể có Sandro... là những nội dung chính trong điểm tin trưa ngày 25/12.

Liverpool muốn thâu nạp cựu "sao mai" Chelsea. Liverpool đang liên hệ với Benfica để hỏi mua Nemanja Matic. Matic khi xưa là thành viên của lò đào tạo trẻ của Chelsea, sau đấy mới chuyển về khoác áo đội bóng BĐN.

'Sao' Man Utd từng bị VVV Venlo hắt hủi. Lãnh đạo của VVV Venlo, Hans Soentjens vừa tiết lộ khi xưa đội bóng của ông đã từ chối chiêu mộ Shinji Kagawa. Cầu thủ người Nhật, đang khoác áo Man Utd, có thời gian khoảng 1 tuần thử việc trong màu áo đội bóng Hà Lan.

Kagawa không được VVV thừa nhận tài năng

Cummings rời Colorado Rapids. Omar Cummings đã chính thức rời Colorado Rapids để trở thành thành viên của Houston Dynamo. Cầu thủ người Jamaica như vậy thi đấu tổng cộng 6 năm trong màu áo Colorado Rapids, ra sân 150 trận và ghi 39 bàn thắng.

Villa hỏi mua tiền đạo. HLV Paul Lambert đang hướng sự quan tâm của mình tới Steve Morison của Norwich City. Vị chiến lược gia đang dẫn dắt Aston Villa này làm vậy để phòng khi Christian Benteke không ra sân.

Newcastle muốn tậu 3 tân binh. Newcastle được cho là đang chuẩn bị đón 3 tân binh về vào tháng 1 tới, trong đó bao gồm 1 hậu vệ phải, 1 trung vệ và 1 tiền đạo.

Mignolet sẽ ở lại Sunderland. Martin O'Neill đã lên tiếng giữ chân Simon Mignolet. Vị chiến lược gia của Sunderland khẳng định sẽ không bán thủ thành này cho Arsenal vào tháng 1 tới.

Sunderland quyết không để Mignolet tới Arsenal

Man Utd không thể có Sandro. Alex Sandro vừa cự tuyệt lời mời về đầu quân của Manchester United. Hậu vệ người Brazil nói rõ rằng anh muốn tiếp tục khoác áo Porto.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục