Điểm tin trưa ngày 20/05: Arsenal tính 'rút ruột' Juventus

11:45 Thứ hai 20/05/2013

West Ham muốn sở hữu Andy Carroll; Mazzarri sẽ rời khỏi Napoli; Real xứng đáng trắng tay... là những tinh chính trong Điểm tin trưa ngày 20/05.

West Ham muốn sở hữu Andy Carroll. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Andy Carroll thời gian qua, HLV Sam Allardyce khẳng định rất muốn sở hữu vĩnh viễn chân sút của Liverpool. Hiện, Carroll đang thi đấu tại sân Upton bằng bản hợp đồng cho mượn có kèm thêm điều khoản cho phép West Ham mua lại chân sút tuyển Anh.

Arsenal tính 'rút ruột' Juventus. Sau khi hoàn thành mục tiêu giành một suất tham dự Champions League, HLV Wenger đã ngay lập tức lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Nhà vô địch Serie A, Stephan Lichtsteiner là mục tiêu mới nhất của chiến lược gia 63 tuổi.

Arsenal bất ngờ muốn có Stephan Lichtsteiner của Juventus

Maresca chia tay Sampdoria. Chỉ có được 3 bàn thắng sau 16 trận ra sân mùa này trong màu áo Sampdoria, chân sút Enzo Maresca đã lên tiếng muốn được ra đi. Malaga đang là điểm đến mà Maresca mong muốn.

Real xứng đáng trắng tay. "Năm nay chúng tôi đã trắng tay, thất bại cả ở La Liga, Champion Leuage lẫn Cúp Nhà vua. Chúng tôi muốn nói với các cổ động viên rằng điều này là sự thật và chúng ta sẽ nỗ lực để hướng tới mùa giải sau", đội phó của Real, Sergio Ramos cho biết.

Lambert muốn xây dựng lại Aston Villa. Phải chờ đến vòng đấu áp chót Aston Villa mới thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Vì thế, HLV Paul Lambert đang kỳ vọng BLĐ đội chủ sân Villa Park tạo thêm cơ hội cho ông ở mùa giải tới để xây dựng lại đội bóng với mục tiêu nằm ở nửa trên BXH.

Mazzarri sẽ rời khỏi Napoli. Ngay sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng của mùa giải trong thất bại 1-2 của Napoli trên sân Olimpico của AS Roma, HLV Walter Mazzarri đã chính thức lên tiếng khẳng định sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Walter Mazzarri sẽ chia tay Napoli cuối mùa giải này

Real Betis muốn có 2 'sao' Barca. Tờ Diario de Sevilla cho biết, Real Betis đang muốn sở hữu bộ đôi tài năng trẻ Jonathan dos Santos và Rafinha của lò đào tạo trẻ La Masia.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục