Điểm tin trưa ngày 17/01: Man Utd "chào hàng" Nani

12:25 Thứ sáu 17/01/2014

Southampton hét giá Luke Shaw, Galatasaray hỏi mượn Essien, Atletico từ chối bán Filipe cho Man Utd... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 17/01.

Southampton hét giá Luke Shaw. Theo Daily Mail, Southampton vừa tuyên bố sẽ không bán hậu vệ Luke Shaw nếu chưa nhận đủ 30 triệu bảng. Với cái giá trên trời này, những đội bóng đang quan tâm đến Luke Shaw như Man Utd, Chelsea nhiều khả năng sẽ bỏ cuộc bởi cho tới hiện tại, Daniel Alves là hậu vệ có giá trị chuyển nhượng đắt nhất thế giới cũng chỉ được Barca mua với 29,5 triệu bảng.

Man Utd “chào hàng” Nani. Thời gian của Nani tại Old Trafford đang đếm ngược từng ngày khi mới đây, BLĐ Man Utd đã quyết định đưa anh vào danh sách chuyển nhượng. 18 tháng trước, Quỷ đỏ đã từ chối mức giá 23 triệu bảng của Zenit nhưng giờ đây, họ chỉ hy vọng sẽ thu về khoảng 16 triệu bảng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha này.

Nani không còn nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes

Galatasaray hỏi mượn Essien. Ngay sau khi Chelsea đạt thỏa thuận với Nemanja Matic, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đánh tiếng hỏi mượn “người thừa” Michael Essien. Phía Chelsea chưa có câu trả lời cho đề nghị này.

Atletico từ chối bán Filipe cho Man Utd. Bất chấp thiện chí từ phía Quỷ đỏ, BLĐ Atletico tuyên bố họ sẽ không lắng nghe bất cứ lời dề nghị nào về thương vụ của hậu vệ Luis Filipe ít nhất cho tới mùa Hè năm nay.

Tottenham sắp đưa Kalou trở lại London. Theo nhiều nguồn tin, BLĐ Tottenham sẽ có cuộc gặp gỡ với đại diện của Salomon Kalou nhằm thương lượng một vụ chuyển nhượng với mức giá vào khoảng 3 triệu bảng. Hiện tại, cựu tiền đạo của Chelsea đang thi đấu khá hay trong màu áo Lille.

Salomon Kalou trong màu áo Lille

David Moyes nghi ngờ khả năng của Coentrao. Dù đã có cuộc đàm phán sơ bộ về khả năng chiêu mộ Fabio Coentrao với Real vào đầu tháng, BLĐ Man Utd vẫn chưa có động thái giải quyết nhanh thương vụ này. Được biết, lý do cho sự chần chừ của Quỷ đỏ là bởi HLV David Moyes vẫn chưa chắc chắn liệu hậu vệ người Bồ Đào Nha có thể thích nghi với lối chơi yêu cầu nhiều thể lực và tốc độ ở Premier League hay không.

Gundogan sẽ quyết định tương lai trong tháng này. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Bild, cầu thủ người Đức khẳng định anh sẽ quyết định tương lai ngay trong tháng này. Được biết, hiện có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm tới tiền vệ đang khoác áo Dortmund này. Trong đó phải kể đến những cái tên như Barca, Real và Man Utd.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục