Điểm tin trưa ngày 11/09: Juve lên kế hoạch mua ‘công thần’ của Real

13:43 Thứ tư 11/09/2013

Klismann hài lòng với trận thắng của tuyển Mỹ; CLB MLS muốn tiếp Chelsea hoặc Man Utd; Inter sắp có tài năng trẻ Ghana... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 11/09

Barca đang quá phụ thuộc vào tiki-taka. Trung vệ Gerard Pique cho rằng lối chơi của Barca hiện tại đang quá phụ thuộc vào tiki-taka và không được mềm dẻo, linh hoạt.

Juve lên kế hoạch mua ‘công thần’ của Real. Theo nguồn tin từ Fichajes.net, Juventus đang có ý định chiêu mộ Xabi Alonso vào tháng Giêng tới.
 

Xabi Alonso

Klismann hài lòng với trận thắng của tuyển Mỹ. Trận thắng 2-0 của Mỹ trước Mexico đã khiến HLV Jurgen Klismann hài lòng và tạm quên đi thất bại 1-3 trước Costa Rica trước đó.

CLB MLS muốn tiếp Chelsea hoặc Man Utd. Tổng giám đốc Adrian Hanauer của Seattle Sounders hi vọng có thể tiếp đón Chelsea hoặc Man Utd trong chuyến du đấu tiếp theo của họ.

Inter đã có tài năng trẻ Ghana. Theo nguồn tin giấu tên, BLĐ Inter đã đạt được thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ 18 tuổi người Ghana, Isaac Donkor. Theo đó, Donkor sẽ chơi bóng tại Inter đến năm 2015.

Isaac Donkor

Buffon thăng hoa với chiến thắng của Italia. Thủ thành Gigi Buffon đã có kỷ niệm ngọt ngào với chiến thắng 2-1 của Italia trước CH Séc đêm qua. Đây là trận đấu thứ 136 của anh trong sắc áo thiên thanh.

Milan bác bỏ cáo buộc phân biệt chủng tộc của Boateng. Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani đã bác bỏ hoàn toàn ý kiến của Kevin Prince Boateng cho rằng anh phải chịu PBCT ở Milan.

Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục