Điểm tin trưa ngày 08/01: David Villa tới, Falcao khăn gói ra đi

13:19 Thứ ba 08/01/2013

Pereira kí hợp đồng với Man Utd; Galatasaray chưa hỏi mua Robinho; Celtic mượn quân... là những nội dung chính trong điểm tin trưa ngày 08/01.

David Villa tới, Falcao khăn gói ra đi. Tờ El Mundo cho hay, Atletico Madrid đang tính chiêu mộ David Villa của Barcelona. Nếu thành công, đội bóng thành Madrid sẵn sàng để chân sút số 1 Falcao đi theo tiếng gọi của những "ông lớn" ở Châu Âu.

Falcao

QPR, Fulham tranh giành hậu vệ. Sau QPR, tới lượt Fulham và West Ham đều bắn tiếng muốn có Danny Simpson. Hậu vệ 26 tuổi này hiện thuộc biên chế của Newcastle.

Celtic mượn quân. Rami Gershon đã được lãnh đạo Standard Liege đồng ý cho chuyển tới khoác áo Celtic theo bản hợp đồng cho mượn.

Galatasaray chưa hỏi mua Robinho. Thông tin Galatasaray hỏi mua Robinho của AC Milan là sai sự thật. PCT AC Milan, Adriano Galliani hôm qua đã lộ diện để phủ nhận thông tin trên.

Robinho

Mallorca quan tâm tới Guzman. Mallorca được cho là đang theo dõi sát sao nhất cử nhất động của Julian de Guzman. Tuy nhiên, đội bóng TBN chưa 1 lần liên hệ với FC Dallas để hỏi xem chân sút này có thể ra đi hay không.

McCallum gắn bó với West Ham. Đại diện West Ham với Paul McCallum đã ngồi lại với nhau để kí vào bản giao kèo có thời hạn tới năm 2015. Tiền đạo này hiện đang thi đấu cho AFC Wimbledon theo bản hợp đồng cho mượn.

Pereira kí hợp đồng với Man Utd. Andreas Pereira rời PSV tới Man Utd mùa giải năm ngoái. Nhưng tới hôm rồi, tài năng trẻ này mới chính thức kí hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cho Quỷ đỏ.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục