Điểm tin trưa ngày 06/06: Tài năng trẻ của Real lập kỷ lục mới

12:08 Thứ năm 06/06/2013

Milan "đoạn tuyệt" với Kaka; Tỷ phú Indonesia muốn đầu tư vào Inter; Liverpool gặp khó trong thương vụ Rakitic... là những nội dung chính trong điểm tin trưa ngày 06/06

Inter "trói chân" Walter Samuel. Theo thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải, Inter vừa chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ người Argentina, Walter Samuel thêm 1 năm.

Tài năng trẻ của Real lập kỷ lục mới. Tiền đạo đầy triển vọng của Real, Jese Rodriguez đã phá vỡ kỷ lục ghi 21 bàn thắng cho Real Castilla (đội hình 2 của Real) của huyền thoại Emilio Butragueno lập được ở mùa giải 1983/84 khi có được 22 pha lập công tại Segunda 2012/13.

Tài năng trẻ Jese Rodriguez

Bonucci hy vọng Juve đón thêm tiền đạo. Trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định, anh rất hy vọng Juve sẽ có những sự bổ sung chất lượng cho hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện tại, những mục tiêu mà "Lão bà" đang tăm tia bao gồm Stevan Jovetic (Fiorentina), Gonzalo Higuain (Real) và Carlos Tevez (Man City).

Liverpool gặp khó trong thương vụ Rakitic. The Kop sẽ khó lòng có thể thành công trong kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic của Sevilla bởi lẽ đích thân ngôi sao người Croatia mới đây đã khẳng định, anh đang hạnh phúc tại Sanchez Pizjuan và chưa có ý định ra đi.

Tỷ phú Indonesia muốn đầu tư vào Inter. Tỷ phú người Indonesia, Erick Thohir thừa nhận, ông đang có những cuộc tiếp xúc với BLĐ Inter nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư vào đội bóng thành Milan.

Tỷ phú người Indonesia, Erick Thohir

Milan "đoạn tuyệt" với Kaka. Đích thân phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani khẳng định, Rossoneri không hề có ý định đưa Kaka trở lại San Siro. "Cậu ấy đã quá già và cậu ấy nên ở lại Real vì lúc này cậu ấy đang kiếm được tới 10 triệu euro/mùa".

Schwarzer chắc chắn chia tay Fulham. Thủ thành kì cựu người Australia, Mark Schwarzer khẳng định, anh sẽ chia tay sân Craven Cottage sau khi mãn hạn hợp đồng vào đầu tháng tới. Sở dĩ ngôi sao 40 tuổi không muốn tiếp tục ở lại là do Fulham đã có được chữ ký của Maarten Stekelenburg từ AS Roma.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục