Điểm tin trưa ngày 06/01: Còn quá sớm để nói về sao mai’ Arsenal

12:17 Thứ hai 06/01/2014

BLĐ West Ham gửi lời xin lỗi tới CĐV; Dù thua, Tim Sherwood vẫn ‘cãi cố’; Liverpool ‘theo dõi’ ngôi sao của Wigan... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 06/01.

BLĐ West Ham gửi lời xin lỗi tới CĐV. Sau khi để thua Nottingham Forest 0-5 tại vòng 3 FA Cup, BLĐ West Ham đã gửi lời xin lỗi sâu sắc tới CĐV đội bóng này.

Còn quá sớm để nói về sao mai’ Arsenal. HLV Arsene Wenger cho rằng còn quá sớm để nói vể tài năng của Serge Gnabry, mặc dù cầu thủ 18 tuổi người Đức đã chơi rất tốt trong trận thắng Tottenham.

Serge Gnabry

Dù thua, Tim Sherwood vẫn ‘cãi cố’. Dù thua Arsnal trong trận đấu đêm qua, nhưng HLV Tim Sherwood của Tottenham vẫn một mực cho rằng chiến thuật 4-4-2 của mình hoạt động tốt.

Benitez phản pháo vụ Luiz-Mata. HLV Rafa Benitez của Napoli đã chính thức phát biểu trước báo giới về việc ông không hề có ý định chiêu mộ hai học trò cũ, David Luiz và Juan Mata.

Liverpool ‘theo dõi’ ngôi sao của Wigan. Báo chí Anh hôm qua đưa tin HLV Brendan Rodgers đang có ý định chiêu mộ Callum McManaman của Wigan ngay trong tháng 1 này.

Callum McManaman

Buffon hết sức phấn khích với chiến thắng đậm. Thủ thành Ganlugi Buffon đã tỏ ra hết sức phấn khích sau chiến thắng 3-0 của Juve trước AS Roma và cho rằng “Lão bà” chắc chắn sẽ có Scudetto mùa này.

Huyền thoại Man Utd ‘thương nhớ’ Eusebio. Huyền thoại sân Old Trafford, Sir Bobby Charlton đã tỏ ra vô cùng nuối tiếc và tưởng nhớ tới Eusebio – một tượng đài của bóng đá thế giới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục