Điểm tin trưa ngày 02/06: Liverpool ra giá cho Luis Suarez

12:32 Chủ nhật 02/06/2013

Italia thay đổi thời điểm đóng cửa TTCN; Juventus chuyển hướng sang Chicharito; Lazio sắp có 'sao' Anderlech... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 02/06

Schalke và Lazio quan tâm đến 'sao' tuyển Mĩ. Lazio và Schalke 04 đang rất quan tâm đến tiền đạo người Mĩ - Jozy Altidore của CLB AZ Alkmaar. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã ghi được 31 bàn thắng. Hiện nay, mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này ở vào khoảng 4 triệu euro.

Liverpool ra giá cho Luis Suarez. Theo tờ Guardian, một mặt cố níu giữ Luis Suarez, mặc khác Liverpool cũng để ngỏ khả năng để tiền đạo người Uruguay đi và cái giá họ mong muốn là 50 triệu bảng. Real Madrid đang cân nhắc con số này.

Luis Suarez

HLV Van Gaal để ngỏ khả năng đến Premier League. Mới đây, HLV Louis van Gaal đã xác nhận ông sẽ rời chiếc ghế huấn luyện của ĐT Hà Lan sau World Cup 2014 và để ngỏ khả năng đến Anh làm việc.

Juventus chuyển hướng sang Chicharito. Khi mà những cuộc đàm phán với Real về trường hợp của Gonzalo Higuain vẫn chưa có kết quả, Juventus mới đây đã điền tên Chicharito như một phương án thay thế lý tưởng.

'Cựu sao' Juventus muốn tới Premier League. Cựu ngôi sao của Juventus, tiền vệ Krasic khẳng định anh rất quan tâm đến lời đề nghị chuyển nhượng của Sunderland. Krasic, 28 tuổi, hiện đang chơi cho Fenerbache.

Lazio sắp có 'sao' Anderlech. Tờ Anderlech Online khẳng định, Lazio và Anderlech đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về việc chuyển nhượng tiền vệ Lucas Biglia.

Lucas Biglia

Italia thay đổi thời điểm đóng cửa TTCN. LĐBĐ Italia đã quyết định thay đổi thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng. Theo đó, 12h đêm ngày 2/9 là thời điểm khóa cửa thay cho ngày 31/8 như trước.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục