Điểm tin trưa ngày 02/02: Man Utd lại 'trợ giúp' con trai Sir Alex

11:57 Thứ bảy 02/02/2013

Sir Alex sốc vì Becks tới PSG; Spurs không tinh giản lực lượng; Newcastle cho mượn quân... là những nội dung chính trong điểm tin trưa ngày 02/02.

Pajtim Kasami không kịp trở lại Italia. Fulham đã đạt được thỏa thuận với Pescara để Pajtim Kasami trở về Italia thi đấu. Có điều, giấy tờ của thương vụ này lại gửi mượn 13 phút so với giờ đóng cửa của phiên chuyển nhượng mùa đông, thành ra Pajtim Kasami vẫn phải ở lại đội bóng thành London.

Man Utd lại 'trợ giúp' con trai Sir Alex. Manchester United sẽ không triệu tập Davide Petrucci về như giao kèo ban đầu đã kí với Peterborough United. Tiền vệ này, cùng với Scott Wooton, sẽ vẫn phục vụ đội bóng hạng nhất cho tới cuối mùa giải. Hiện Peterborough United đang được dẫn dắt bởi con trai của Sir Alex, Darren Ferguson.

Darren Ferguson.

Spurs không tinh giản lực lượng. Gylfi Sigurdsson chưa chứng tỏ được khả năng trong màu áo Tottenham, nhưng tiền vệ này sẽ ở lại với Tottenham. HLV Brian McDermott của Reading cho biết ông đã cố gắng mượn Gylfi Sigurdsson nhưng không thành công.

Stoke muốn bổ sung lực lượng. Stoke City được cho là đã liên hệ với Birmingham để mượn quân. Đội bóng này nhắm tới cựu cầu thủ Rangers, Jamie Ness và chân sút Mamady Sidibe.

Newcastle cho mượn quân. Lãnh đạo Newcastle đã họp và đi tới thống nhất sẽ để Sammy Ameobi, Shane Ferguson, James Tavernier và Jak Alnwick tới đội bóng khác thi đấu dưới dạng cho mượn.

Sir Alex sốc vì Becks tới PSG. Chia sẻ trên kênh MUTV, Sir Alex Ferguson khẳng định ông không khỏi bất ngờ khi David Beckham lựa chọn tới khoác áo PSG.

David Beckham

Spurs gọi quân trở lại. Harry Keane đã sớm kết thúc hợp đồng thi đấu cho mượn ở Norwich để trở lại White Hart Lane theo giấy gọi của lãnh đạo Tottenham. Chân sút 19 tuổi này tới sân Carrow Road từ tháng 8, nhưng ra sân vỏn vẹn 2 lần.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục