Điểm tin trưa ngày 01/01: Van Persie là khác biệt lớn nhất

11:57 Thứ ba 01/01/2013

Cudicini Chính Thức tới LA Galaxy, Mancini vẫn tiếc Van Persie, PSG chưa đàm phán với Cole là nội dung chính trong điểm tin trưa ngày 01/01.

Cudicini Chính Thức tới LA Galaxy. Sau 4 năm ngồi dự bị tại White Hart Lane, thủ môn người Italia đã rời Tottenham để chuyển tới đội bóng nước Mỹ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Reading có tân binh đầu tiên. Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa mở cửa,Reading đã hoàn thành hợp đồng với Daniel Carrico, đội trưởng của Sporting Lisbon. Do Carrico sẽ hết hợp đồng với Lisbon vào tháng 6 tới nên Reading chỉ phải bỏ ra 609 nghìn bảng ở thương vụ nà.

PSG chưa đàm phán với Cole. Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo khẳng định CLB của ông chưa có bất cứ động thái nào liên hệ với Ashley Cole của Chelsea.

Berlusconi nổ tưng bừng. Chủ tịch của AC Milan cho rằng ông là vị chủ tịch thành công nhất lịch sử bóng đá, sau ông là cựu chủ tịch huyền thoại của Real Madrid, Santiago Bernabeu.

Del Bosque muốn trò cưng giành QBV. HLV trưởng ĐT TBN thêm một lần bày tỏ hy vọng Iniesta sẽ vượt qua Messi và Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012 của FIFA.

Phil Jones và Rafael trở lại. M.U đón tin vui trước thềm năm mới khi 2 hậu vệ trẻ tài năng của họ đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Mancini vẫn tiếc Van Persie. HLV người Italia mới tiết lộ ông đã suýt có được chữ ký của tiền đạo người Hà Lan từ 3, 4 tháng trước khi cầu thủ này đồng ý chuyển sang M.U. Mancini cũng tin rằng Van Persie là sự khác biệt lớn nhất trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.

Bale bị treo giò. Tiền vệ người xứ Wales đã nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa giải và anh không được phép ra sân trong trận đấu giữa Tottenham và Reading tối nay.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục