Điểm tin trưa 8/2: Vừa rời Man Utd, Ravel Morrison đã tỏ ý khinh người

12:42 Thứ tư 08/02/2012

Villas-Boas nhận chỉ thị từ Abramovich; Arsenal muốn có tiền đạo của Chelsea; Anzhi muốn mua Sneijder…

Vừa rời Man Utd, Ravel Morrison đã tỏ ý khinh người. Không lâu sau khi gia nhập West Ham, Ravel Morrison đã khiến cộng đồng mạng xã hội Twitter bức xúc vì một thông điệp mang đầy tính kì thị những người có xu hướng quan hệ tình dục đồng giới. Trước áp lực từ dư luận, Morrison đã phải xóa bỏ thông điệp đó trên trang Twitter của mình. Tiền vệ 19 tuổi này vừa gia nhập West Ham từ Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, với mức phí chuyển nhượng ban đầu chỉ là 650.000 bảng.

Vừa đến West Ham, Morrison đã gây ra tai tiếng

De Rossi lập kỉ lục về tiền lương. Giới thạo tin tại Serie A cho biết, sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017 với Roma, Daniele De Rossi đã trở thành cầu thủ Italia nhận lương cao nhất ở giải VĐQG nước này, lên đến 6,5 triệu euro/mùa.

Villas-Boas nhận chỉ thị từ Abramovich. Theo tờ Daily Mail, ngay sau trận hòa 3-3 trên sân nhà Stamford Bridge với Man Utd hôm chủ nhật vừa qua, ông chủ Roman Abramovich đã lại một lần nữa thân chinh đến Chelsea để yêu cầu HLV Andre Villas-Boas phải có những biện pháp mới cải thiện thành tích thi đấu của The Blues.

Milito để ngỏ khả năng rời Inter. Diego Milito cho biết anh muốn ở lại Inter thêm 2 mùa giải nữa, nhưng sẽ sớm trở lại Argentina để đầu quân cho đội bóng cũ Racing Club nếu như cảm thấy mình không còn hữu dụng ở Giuseppe Meazza.

Anzhi muốn mua Sneijder. Giới thạo tin Serie A cho biết Anzhi vẫn đang tìm cách chiêu mộ Wesley Sneijder. Tại Nga, kì chuyển nhượng mùa Đông vẫn còn hoạt động cho đến tận ngày 24/12. Trước đó, Anzhi cũng từng chiêu mộ thành công một ngôi sao của Inter là tiền đạo người Cameroon Samuel Eto’o.

Arsenal muốn có tiền đạo của Chelsea. Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết, Arsenal đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Daniel Sturridge. Hiện tại, chân sút 22 tuổi này đang không hài lòng với cách sử dụng anh (bị đẩy sang đá cánh phải) của HLV Andre Villas-Boas.

Sturridge đang bất mãn với HLV Villas-Boas

Krasic muốn đến Chelsea. Người đại diện của Milos Krasic cho biết thân chủ của ông đang muốn đến thi đấu cho Chelsea. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh của Juventus đang nằm trong tầm ngắm của Zenit St Petersburg.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục