Điểm tin trưa 7/4: Dirk Kuyt chỉ có giá 1 triệu bảng!

13:29 Thứ bảy 07/04/2012

Chấn thương của Terry khá phức tạp; Michu bị dao động bởi Man Utd; Nani sắp trở lại…

Dirk Kuyt chỉ có giá 1 triệu bảng! Theo người đại diện của Dirk Kuyt, tiền vệ người Hà Lan gần như chắc chắn sẽ chia tay Liverpool trong mùa Hè tới. Bất ngờ hơn nữa, những nguồn tin tại Hà Lan còn tiết lộ rằng, trong hợp đồng hiện tại của Kuyt và Liverpool có điều khoản ghi rằng tiền vệ 31 tuổi này có thể chuyển đến thi đấu cho một đội bóng nước ngoài với giá chỉ 1 triệu bảng. Nếu đây là một thông tin chính xác, chắc chắn Fiorentina, Roma và cả Galatasary sẽ cạnh tranh quyết liệt để có được chữ kí của Dirk Kuyt.

Kuyt sẽ chia tay Liverpool?

Owen vẫn muốn thi đấu tại Premier League nếu rời Man Utd. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Michael Owen tuyên bố sẽ tìm đến một đội bóng khác ở Premier League nếu không được Man Utd gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7 tới.

Chấn thương của Terry khá phức tạp. John Terry đã không được đăng kí cho trận đấu của Chelsea gặp Wigan vào cuối tuần này. Không những vậy, HLV tạm quyền Roberto Di Matteo còn cho biết chấn thương xương sườn của trung vệ người Anh đang có những diễn biến khá phức tạp, nên chưa thể xác định thời điểm trung vệ đội trưởng của The Blues trở lại thi đấu.

Michu bị dao động bởi Man Utd. Trả lời phỏng vấn trên kênh Radio Renaissance, Michu cho biết anh cảm thấy rất phấn khích vì được Man Utd và Porto để mắt tới. Tiền vệ của Rayo Vallecano đang có phong độ rất tốt tại La Liga ở mùa giải năm nay.

Nani sắp trở lại. Sir Alex cho biết Nani đã bắt đầu trở lại luyện tập sau chấn thương, và có thể sẽ ra sân thi đấu từ tuần tới. Trong 5 trận đấu vừa qua của Quỷ đỏ, tiền vệ người Bồ Đào Nha đều phải vắng mặt.

Nani trở lại là một tin vui với Man Utd

Beckham chấn thương. HLV Bruce Arena của LA Galaxy cho biết David Beckham đang bị chấn thương nhẹ, nên sẽ không thể thi đấu ở trận sắp tới gặp Sporting Kansas City.

Woodgate sắp được gia hạn hợp đồng. Dù mới chỉ ra sân thi đấu 21 trận cho Stoke City trên khắp các mặt trận ở mùa giải này, và chưa đủ điều kiện để được gia hạn hợp đồng, song Jonathan Woodgate vẫn có tên trong danh sách những cầu thủ được đội chủ sân Britannia giữ lại cho mùa giải tới.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục