Điểm tin trưa 7/10: Nín thở chờ Siêu kinh điển

12:42 Chủ nhật 07/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật nhất đến 11h30 ngày 7/10.

Vòng 7 Premier League

- 21h00 ngày 7/10, Liverpool vs Stoke City: Liverpool thực sự đứng dậy?
- 21h00 ngày 7/10: Tottenham vs Aston Villa
- 22h00 ngày 7/10, Newcastle vs M.U: Vượt qua sợ hãi

Vòng 7 La Liga

- 0h50 ngày 8/10, Barca vs Real: Sau 2 năm, Real đã khác…
- 2h30 ngày 8/10, Atletico vs Malaga: Thước đo tham vọng
- 17h00 ngày 7/10, Levante vs Valencia: Hiểm địa Ciudad de Valencia
- 23h00 ngày 7/10: Bilbao vs Osasuna

Vòng 7 Serie A

- 1h45 ngày 8/10, AC Milan vs Inter: Trận derby bất tử
- 20h00 ngày 7/10, Siena vs Juventus: Thắng mừng Conte

Vòng 7 Bundesliga

- 22h30 ngày 7/10, Hannover vs Dortmund: Khi niềm tin trở lại
- 22h30 ngày 7/10: Stuttgart vs Leverkusen

VPF chính thức trở thành thành viên của VFF

Kể từ khi được thành lập, VPF đã nhận được sự hỗ trợ toàn diện của VFF từ thủ tục pháp lý, nhân sự, tài chính… để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong gần một năm hoạt động, VPF đã thể hiện những mặt tích cực, hoàn thành nhiệm vụ là đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Sự ra đời của VPF là xu thế tất yếu của bóng đá chuyên nghiệp. Công ty này được giao trách nhiệm tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Theo quy định, VPF đặt dưới sự quản lý của VFF.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ trao giấy chứng nhận thành viên cho Phó Chủ tịch HĐQT VPF Đoàn Nguyên Đức

Đêm nay, lịch sử El Clasico gọi tên Casillas!

Lịch sử trăm năm của trận El Clasico phải dành một vị trí trang trọng cho Iker Casillas. Đêm nay, thủ thành của Real Madrid sẽ cán mốc 30 lần liên tiếp tham dự các trận Siêu kinh điển, tương đương 10 năm chưa từng bỏ lỡ bất kì trận El Clasico nào kể từ El Clasico ngày 02/05/2002 (bán kết lượt về Champions League).

M.C dậy sóng: Bị thay ra, Balotelli hầm hầm bỏ về Italia

Không hài lòng khi bị HLV Mancini thay ra giữa chừng ở trận Man City thắng Sunderland 3-0 tối qua, Balotelli đã gần như ngay lập tức bắt máy bay rời Manchester để trở lại Italia. Sau khi hình ảnh trên được phát đi, BLĐ City đã tỏ ý không hài lòng về thái độ của Balotelli. Họ tuyên bố sẽ tìm hiểu nguyên nhân và sẽ đưa ra một hình thức kỷ luật thích đáng.

Chelsea sẽ phạt Ashley Cole

HLV Roberto Di Matteo cho biết hậu vệ Ashley Cole sẽ chịu hình thức kỷ luật của Chelsea sau khi có lời lẽ công kích FA trên Twitter. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Di Matteo vẫn từ chối tiết lộ hình phạt của Chelsea dành cho hậu vệ trái của mình.

Barca chờ Pique tới phút chót

Cho tới hôm qua, Pique đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tuy nhiên HLV Tito Vilanova vẫn rất thận trọng về việc sử dụng cầu thủ này cho trận El Clasico. HLV Vilanova khẳng định sẽ chờ đến giây phút cuối cùng mới quyết định có tung Pique vào sân hay không trong màn đại chiến với Real Madrid đêm nay.

Man City quyết săn Jovetic cho bằng được

Đội chủ sân Etihad sẽ tái khởi động chiến dịch theo đuổi Jovetic của Fiorentina khi kỳ chuyển nhượng Đông mở cửa vào tháng Giêng năm sau. Man City sẵn sàng chồng lên bàn 30 triệu euro để đổi lại chữ ký Jovetic. Tuy nhiên, con số 35 triệu euro dường như mới có thể thuyết phục Fiorentina ngồi vào bàn đàm phán..

Vòng loại AFF Suzuki Cup 2012: Đông Timor hạ quyết tâm

Hôm nay (7/10), vòng loại AFF Suzuki Cup 2012 sẽ tiếp tục diễn ra tại Yangon (Myanmar). Cả hai trận đấu (Myanmar gặp Đông Timor, Lào gặp Campuchia) cùng được dự đoán sẽ rất căng thẳng khi mỗi đội đều khao khát sở hữu vé dự VCK giải đấu số một ĐNÁ.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục