Điểm tin trưa 3/12: Tottenham 'tăm tia' tiền đạo Fiorentina

12:40 Thứ ba 03/12/2013

Tiền vệ Man City được vinh danh; Hazard em muốn hội ngộ cùng anh; Man Utd để ý 'người gác đền' từ Thổ Nhĩ Kỳ... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 03/12.

Tiền vệ Man City được vinh danh. Tiền vệ Yaya Toure từng được đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Phi (BBC bình chọn) suốt 5 năm qua, nhưng phải tới lần này anh mới chính thức có được vinh dự.

Tottenham 'tăm tia' tiền đạo Fiorentina. Theo báo giới Italia, Tottenham đang lên kế hoạch đặt 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Giuseppe Rossi trong tháng Giêng tới.

Giuseppe Rossi

Hodgson không chịu trách nhiệm về chấn thương của Sturridge. Chiến lược gia của Tam sư đã từ chối nhận trách nhiệm về chấn thương của Daniel Sturridge. Mặc dù theo HLV Brendan Rodgers, chính việc triệu tập lần vừa rồi của Hodgson đã khiến anh dính chấn thương.

Hazard em muốn hội ngộ cùng anh. Cầu thủ 20 tuổi của Zulte Waregem, Thorgan Hazard đã chia sẻ rằng anh rất muốn tới Chelsea thi đấu cùng anh trai mình, Eden Hazard.

Man Utd để ý 'người gác đền' từ Thổ Nhĩ Kỳ. The Metro vừa đăng tải thông tin Quỷ đỏ thành Manchester đang có ý muốn chiêu mộ thủ thành Onur Kivrak từ Trabzonspor về dự bị cho David De Gea.

Onur Kivrak

'Măng non' Barca xác nhận khả năng gia nhập Liverpool. Cristian Tello đã bật đèn xanh cho Lữ đoàn Đỏ khi xác nhận khả năng chuyển tới Anfield ngay trong kỳ CN mùa Đông.

Zaha và Fletcher tỏa sáng ở đội U21. Đêm qua, Zaha và Fletcher đã cùng nhau tỏa sáng để mang về chiến thắng cho U21 Man Utd trước đội trẻ Blackburn.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục