Điểm tin trưa 31/07: Fabregas sẽ nghỉ hưu tại Barca

12:01 Thứ tư 31/07/2013

Norwich chiêu mộ Quagliarella; Cardiff "rút ruột" Tottenham; Inter muốn mượn 'sao trẻ' Chelsea... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 31/07.

Norwich chiêu mộ Quagliarella. Dù đã chiêu mộ thành công chân sút Gary Hooper của Celtic song Norwich dường như vẫn chưa có ý định dừng lại khi mới đây lại lên kế hoạch mua tiền đạo Fabio Quagliarella của Juventus.

Fabregas sẽ nghỉ hưu tại Barca. Tiền vệ Javier Mascherano đã lên tiếng khẳng định anh có niềm tin vào việc người đồng đội Cesc Fabregas sẽ nói lời từ chối Man Utd để gắn bó toàn bộ sự nghiệp với Barca.

Cesc Fabregas

Arsenal muốn có Jesus Gamez. Theo tiết lộ của BT.dk, Arsenal đang muốn dùng 1.5 triệu bảng cùng chân sút Bendtner để đổi lấy cầu thủ chạy cánh Jesus Gamez của Malaga.

"Sao" Sundeland sắp sang Celtic. Nguồn tin từ Anh cho biết, cầu thủ chạy cánh James McClean của Sunderland đang dần hoàn tất những điều khoản cuối cùng để chuyển sang khoác áo nhà VĐ Scotland, Celtic.

Newcastle quay lại hỏi mua Darrent Bent. Chưa có được chữ ký nào từ đầu kỳ chuyển nhượng, chính vì thế Newcastle đang gấp rút quay trở lại hỏi mua chân sút Darrent Bent của Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park đang muốn 6 triệu cho cầu thủ 29 tuổi.

Cardiff "rút ruột" Tottenham. Tờ Daily Mail cho biết, Cardiff đang lên kế hoạch chiêu mộ chiêu mộ hậu vệ Steven Caulker của Tottenham với mức phí khoảng 8 triệu bảng.

Steven Caulker

Inter muốn mượn 'sao trẻ' Chelsea. HLV Walter Mazzarri của Inter đang liên hệ với Chelsea để hỏi mượn tài năng trẻ người Brazil, Wallace. Cầu thủ 19 tuổi chuyển đến từ Fluminense hồi tháng 1/2013 song chưa thể tìm được một vị trí chính thức.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục