Điểm tin trưa 31/03: Michu sẽ lập nên những kỷ lục mới?

13:13 Chủ nhật 31/03/2013

Tiền đạo QPR phải nghỉ thi đấu hết mùa; Carragher hi vọng Liverpool sẽ lọt vào top 4; 'Sao' Chích chòe muốn ra đi... là những tin chính trong điểm tin trưa 31/03.

Tiền đạo QPR phải nghỉ thi đấu hết mùa. Theo thông tin từ các bác sỹ của QPR, tiền đạo Campbell sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tháng sau khi dính chấn thương. Đây là thiệt thòi lớn trên con đường trụ hạng của QPR.

Đồng đội tin tưởng Michu sẽ lập nên những kỷ lục mới? Nathan Dyer tin rằng người đồng đội Michu trong màu áo Swansea sẽ lấy lại phong độ cho đến cuối mùa giải và xác lập những kỷ lục mới cho Thiên nga xứ Wales. Trong 14 trận đấu kể từ đầu năm 2013, tiền đạo 27 tuổi của Thiên nga xứ Wales mới chỉ ghi được 5 bàn.

Michu trong màu áo Swansea

Cựu sao Milan chỉ trích FA. Sau trận hòa 0-0 của Barnet trước Dagenham, HLV kiêm cầu thủ Edgar Davids của đội chủ nhà đã cáo buộc FA cố tình muốn đội bóng của anh xuống hạng. Bằng chứng là chiếc thẻ đỏ vô lý của trọng tài Keith Hill dành cho Kyle De Silva và Barry Fuller. Barnet là đội bóng của giải hạng ba Anh.

Carragher hi vọng Liverpool sẽ lọt vào top 4. Trước tương lai ảm đạm của Quỷ đỏ, trung vệ Carragher vẫn tin tưởng vào việc Liverpool sẽ cán đích ở một trong bốn vị trí đầu tiên sau mùa giải này.

'Sao' Chích chòe muốn ra đi. Sau một thời gian "mài quần" trên băng ghế dự bị, Shola Ameobi đã chán ngán cuộc sống tại St James Park và anh muốn được ra đi ngay trong mùa Hè này.

Ameobi (phải) sẽ ra đi Hè này?

Cựu 'sao' Liverpool nhẫn nhịn để được trở lại đội hình chính. Cầu thủ chạy cánh Jermaine Pennant đang chấp nhận thi đấu dưới dạng cho mượn đến Wolves để mong có 1 vị trí chính thức trong đội hính Stoke City. Tuy nhiên, mùa tới khả năng tiền vệ 30 tuổi này vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Tony Pulis.

Người cũ chúc mừng Swansea. Cựu tền vệ Swansea, Sigurdsson giờ là người của Tottenham đã lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ vì những thành tích đã đạt được trong mùa bóng này của Thiên nga xứ Wales.
El Che | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục