Điểm tin trưa 29/11: Arsenal muốn cạnh tranh cùng Liverpool

12:32 Thứ sáu 29/11/2013

Bộ đôi Chicago Fire học việc tại Atletico Madrid; Hậu vệ Schalke quyết định tương lai sau World Cup; Người cũ khuyên Milan giữ chân ‘Ngựa chứng’... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 29/11.

Bộ đôi Chicago Fire học việc tại Atletico Madrid. BLĐ Chicago Fire đã gửi bộ đôi Dilly Duka và Victor Pinda sang Atletico Madrid trong 2 tuần để hai cầu thủ này tích lũy kinh nghiệm.

Arsenal muốn cạnh tranh cùng Liverpool. HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận ông đang muốn có tiền đạo Konstantinos Mitroglou của Olympiakos, người cũng đang được Liverpool theo đuổi ráo riết.

Konstantinos Mitroglou (áo đỏ trắng)

Richards đánh giá cao Joe Hart. Hậu vệ Micah Richards của Man City khẳng định Joe Hart là thủ môn xuất sắc nhất nước Anh hiện nay.

Hậu vệ Schalke quyết định tương lai sau World Cup. Hậu vệ 32 tuổi của Schalke, Jermaine Jones anh sẽ quyết định tương lai của mình sau khi kết thúc World Cup 2014 với tuyển Mỹ.

Người cũ khuyên Milan giữ chân ‘Ngựa chứng’. Trả lời phỏng vấn báo chí, Carlo Ancelotti - cựu HLV Milan cho biết đội bóng áo sọc Đỏ-Đen nên bằng mọi giá giữ chân Mario Balotelli.

Mario Balotelli

Kolarov tin Man City sẽ đánh bại Bayern. Man City cần phải đánh bại Bayern 3-0 ngay tại Allianz Arena vào ngày 10/12 tới để hoàn thành vị trí đầu bảng D tại Champions League.

Giggs hết lời ca ngợi đồng đội. Sau chiến thắng 5-0 trước Leverkusen, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đã không tiếc lời ca ngợi bộ tứ: Rooney, Kagawa, Valencia và Nani.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục