Điểm tin trưa 29/08: ‘Juventus nên mua Nani’

11:58 Thứ năm 29/08/2013

Cựu cầu thủ Liverpool, Chelsea ‘đắt hàng'; Willian tự tin hòa nhập tốt tại Chelsea; Man Utd sẽ bán Chicharito với giá 15 triệu bảng... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 29/08.

Cựu cầu thủ Liverpool, Chelsea ‘đắt hàng’. Crystal Palace và Getafe là hai CLB mới nhất gia nhập nhóm các đội bóng muốn ký hợp đồng với Yossi Benayoun.

‘Juventus nên mua Nani’. Cựu HLV Man City, cũng là ngôi sao một thời của Juventus, Attilio Lombardo cho rằng Lão bà nên ký hợp đồng với Luis Nani.

Theo Lombardo, lối chơi của Nani phù hợp với Juve

Willian tự tin hòa nhập tốt tại Chelsea. Bản hợp đồng mới nhất của Chelsea, Willian từ Anzhi đang cảm thấy rất tự tin trong màu áo CLB thành London.

Everton ra giá cho bộ đôi Fellaini-Baines. BLĐ Everton đã ra giá 38 triệu bảng cho phía Man Utd về trường hợp của bộ đôi Fellaini và Baines.

Man Utd sẽ bán Chicharito với giá 15 triệu bảng. Trả lời đề nghị từ phía Tottenham cho thương vụ Javier Hernandez, Quỷ đỏ muốn nhận được 15 triệu bảng trong trường hợp để Hạt đậu nhỏ đến London.

Rooney đã trở lại, Chicharito gần như không còn ''đất'' tại Man Utd

Allegri ‘dỗi hờn’ Milan. Sau chiến thắng 3-0 trước PSV đêm qua, HLV Allegri đã ‘dọa’ từ chức để đáp lại những răn đe sa thải mà Milan đưa ra trước đó nếu không vượt qua vòng sơ loại Champions League năm nay.

Martino dành siêu cúp ‘tặng’ Tito Vilanova. Phát biểu sau khi giành siêu cúp TBN, HLV Tata Martino cho rằng đó là danh hiệu xứng đáng để tặng cựu HLV Tito Vilanova, người đang phải điều trị ung thư.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục