Điểm tin trưa 29/07: Real lại 'soi' quân của Sevilla

13:39 Thứ hai 29/07/2013

Napoli sang Nam Mỹ tuyển quân; Milan tổn thất lực lượng; Malouda và Bosingwa tái ngộ tại Thổ Nhĩ Kỳ... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 29/07.

Napoli sang Nam Mỹ tuyển quân. Tờ Corriere dello Sport cho biết, Napoli đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Eder Alvarez Balanta của River Plate. HLV Benitez dự tính sẽ chi 1.5 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi người Colombia.

Real lại 'soi' quân của Sevilla. Bên cạnh việc đàm phán với Sevilla về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Geoffrey Kondogbia, Real mới đây tiếp tục điền thêm một tài năng trẻ khác của đội chủ sân Sanchez Pizjuan vào danh sách mua sắm. Mục tiêu mới nhất là nhà vô địch U21 châu Âu, Alberto Monero. Dự kiến, Los Blancos sẽ chi 12 triệu euro cho thương vụ này.

Alberto Monero

Milan tổn thất lực lượng. Hậu vệ Daniele Nonera của Milan sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng do mới dính chấn thương gãy đầu gối trong buổi tập mới đây.

Roma chiêu mộ thủ thành Napoli. Theo tiết lộ của Il Mattino, thủ thành Morgan De Sanctis đã quyết định chia tay Napoli để chuyển sang khoác áo AS Roma.

Inter muốn 'rút ruột' Roma. Người đại diện của tiền vệ Marquinho trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Fcinternews.it cho biết thân chủ của mình đang được Inter liên hệ để chuyển đến sân Giuseppe Meazza. Ngôi sao người Brazil hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Rudi Garcia.

Malouda và Bosingwa tái ngộ tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hai cựu cầu thủ của Chelsea là Florent Malouda và Jose Bosingwa đã chính thức tái ngộ nhau tại Tranbzonspor. Dự kiên, đêm thứ hai ngày 29/7, bộ đôi cầu thủ này sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới.

Malouda sắp là người của Trabzonspor

Real Sociedad chiêu mộ 'sao trẻ' Barca. Sau khi để Asier Illarramendi chuyển sang khoác áo Real, BLĐ Real Sociedad đang lên kế hoạch mượn tài năng trẻ Jonathan dos Santos của Barca về thay thế.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục