Điểm tin trưa 28/10: Man Utd săn tài năng trẻ Thụy Sỹ

12:57 Thứ hai 28/10/2013

Defoe sắp sang MLS, Aurier "bật đèn xanh" cho Real, Ronaldo than phiền với Puyol về trọng tài... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 28/10.

Defoe sắp sang MLS. Jemaine Defoe nhiều khả năng sẽ sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) “dưỡng già” trong tương lai gần bởi Toronto FC vừa công khai rằng họ đã thảo sẵn HĐ và chỉ còn chờ chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Tottenham.

Man Utd “săn” tài năng trẻ Thụy Sỹ. Theo Daily Star, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa 2 cầu thủ trẻ là Michael Goncalves (Basel) và Saidy Janko (FC Zurich) về với sân Old Trafford.

Michael Goncalves trong màu áo ĐT U19 Thụy Sỹ

Aurier “bật đèn xanh” cho Real. Hậu vệ đang khoác áo Toulouse vừa khẳng định rằng anh muốn được gọi vào ĐT Pháp ở World Cup 2014 và sẽ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid trong tương lai.

Arsenal, Liverpool tranh giành Mitroglou. Ấn tượng trước thành tích ghi 14 bàn/14 trận của tiền đạo Kostas Mitroglou, cả Arsenal và Liverpool đều đã gửi đến Olympiakos lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng nhằm sở hữu chân sút này.

Ronaldo than phiền với Puyol về trọng tài. Tờ Marca cho hay, sau trận El Clasico, Ronaldo đã tỏ ra rất thân thiện với trung vệ Puyol trong đường hầm dẫn vào phòng thay đồ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thậm chí còn than phiền với đối thủ rằng anh đã bị trọng tài từ chối một quả Penalty.

Bên ngoài sân, Ronaldo không coi Puyol là "kẻ thù"

Juventus tính “cướp hàng” của PSV. Theo người đại diện của Toivonen, tiền đạo người Thụy Điển vừa từ chối gia hạn với PSV Eindhoven và đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ để chuyển sang khoác áo Juventus vào kỳ chuyển nhượng tới.

Carrick cảnh báo Man Utd. Tiền vệ này vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần biết giữ đôi chân trên mặt đất để duy trì sự tập trung sau chiến thắng trước Stoke. Theo anh, chặng đường phía trước của Quỷ đỏ còn rất nhiều gian truân.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục