Điểm tin trưa 27/2: Man Utd đã gặp may trong trận gặp Norwich

11:56 Thứ hai 27/02/2012

Xuất hiện ‘Luis Suarez mới’ ở Hà Lan; “Sao trẻ” Chelsea đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi ĐTQG; Moratti vẫn chưa đưa ra ‘án trảm’ Ranieri…

Man Utd đã gặp may trong trận gặp Norwich. Đây không phải là nhận định của giới chuyên môn hay của bất kỳ người hâm mộ nào, mà chính Sir Alex đã thừa nhận điều này. Theo chiến lược gia người Scotland, nếu không có màn tỏa sáng của hai lão tướng Paul Scholes và Ryan Giggs, việc giành một điểm trước Norwich cũng khó chứ đừng nói đến giành chiến thắng.

Sir Alex cho rằng Man Utd đã gặp may trong chiến thắng trước Norwich

Xuất hiện ‘Luis Suarez mới’ ở Hà Lan. Tiền đạo David Texeira đang nổi lên như là “Luis Suarez mới” của bóng đá thế giới. Chân sút 20 tuổi này cũng là đồng hương của Luis Suarez và hiện đang đầu quân cho CLB Groningen của giải VĐQG Hà Lan.

Dirk Kuyt vui mừng vì chiến quả của Liverpool. Tiền đạo người Hà Lan cho biết anh cảm thấy vô cùng vui mừng sau khi Liverpool đánh bại Cardiff trong trận CK Carling Cup tối qua. Dirk Kuyt cũng khẳng định đội bóng của anh chưa khi nào nguôi tham vọng giành danh hiệu vô địch.

“Sao trẻ” Chelsea đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi ĐTQG. Trợ lý HLV ĐT Bỉ Marc Wilmots vừa cảnh báo tiền đạo của Chelsea Romelu Lukaku là nếu không nỗ lực để được ra sân thường xuyên hơn thì rất có thể sẽ không được gọi vào ĐTQG Bỉ.

Moratti vẫn chưa đưa ra ‘án trảm’ Ranieri. Mặc dù Inter vừa trải qua 8 trận không thắng liên tiếp (thua 7), song ông chủ Massimo Moratti vẫn chưa đưa ra quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri. Tuy nhiên, tương lai của Gã thợ hàn có thể sẽ sớm được định đoạt sau buổi họp giữa Moratti với BLĐ Inter vào hôm nay.

Tương lai của Ranieri tại Giuseppe Meazza đang bị lung lay dữ dội

Giggs là một cầu thủ tuyệt vời. Ấn tượng với phong độ của Ryan Giggs, Sir Alex đã không ngừng khen ngợi người học trò này. Theo Ngài máy sấy tóc, Giggs là một cầu thủ tuyệt vời. Tiền vệ người xứ Wales vừa có một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp với lần thứ 900 khoác áo Man Utd.

Liverpool sẽ không dừng lại. Liverpool vừa có được chiến quả đầu tiên tại mùa giải năm nay sau khi lên ngôi tại Carling Cup, tuy nhiên, HLV Kenny Dalglish cho biết đội bóng của ông sẽ không dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của The Kop là chinh phục chiếc cúp FA.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục