Điểm tin trưa 27/12: Liverpool và Tottenham muốn Ashley Cole

12:19 Thứ sáu 27/12/2013

Valdes sẵn sàng trở lại; Man Utd sẵn sàng mua Lallana với giá 15 triệu bảng; ‘Sao’ Porto tỏ tình với Premier League... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 27/12.

Valdes sẵn sàng trở lại. Trên Twitter cá nhân, Valdes cho biết anh đã sẵn sàng trở lại chấn thương trong trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha với Nam Phi hồi tháng trước.

Liverpool và Tottenham muốn Ashley Cole. Theo Daily Express, Liverpool và Tottenham đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh Ashley Cole, người đang “thất sủng” tại Chelsea.

Ashley Cole (áo xanh) đang mất dần vị trí tại Chelsea

Man Utd sẵn sàng mua Lallana với giá 15 triệu bảng. Do gặp bế tắc trong việc chiêu mộ Wesley Sneijder hay Koke, HLV David Moyes đã chuyển hướng sang Lallana. Chiến lược gia người Scotland sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có cầu thủ Southampton.

HLV Wenger hài lòng với chiến thắng trước West Ham. Chiến thắng 3-1 trước West Ham đêm qua khiến HLV Wenger hết sức hài lòng và tin tưởng vào danh hiệu vô địch mùa này.

‘Sao’ Porto tỏ tình với Premier League. Được sự để mắt từ một số đội bóng Anh, Jackson Martinez thẳng thắn bày tỏ ý định muốn rời Bồ Đào Nha. Đích đến của anh là Arsenal hoặc Chelsea.

Jackson Martinez công khai muốn tới Premier League

Valencia bổ nhiệm Pizzi làm HLV mới. Sau khi sa thải Miroslav Djukic, Valencia đã bổ nhiệm chiến lược gia 45 tuổi người Argentina, Juan Antonio Pizzi làm HLV mới.

Ramires muốn Chelsea mua người từ đội bóng cũ. Chia sẻ với O Jogo, tiền vệ Chelsea tỏ ý muốn The Blues chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic từ Benfica, đội bóng cũ của anh.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục