Điểm tin trưa 27/10: Mancini đi, Guardiola thay thế?

12:09 Thứ bảy 27/10/2012

Mancini đi, Guardiola thay thế? Tờ Daily Star cho hay, Roberto Mancini đang phải đối mặt với nguy cơ mất ghế HLV trưởng Man City do chuỗi thành tích kém cỏi vừa qua. Nếu vị chiến lược gia này bị ra đi, Pep Guardiola sẽ được mời về thay thế.

Pep Guardiola

Everton để ý Mehmedi. Everton đã dự chi 2,5 triệu Bảng để thuyết phục Dynamo Kiev bán Admir Mehmedi. Admir Mehmedi, 21 tuổi, trước đó chơi bóng ở FC Zurich.

Di Matteo muốn gắn bó với Chelsea. Roberto di Matteo vừa chia sẻ suy nghĩ với giới truyền thông. Vị chiến lược gia này không ngần ngại bộc bạch rằng, ông muốn gắn bó lâu dài với Chelsea trên cương vị HLV trưởng.

Lonergan vắng mặt 6 tuần. Thủ thành Andy Lonergan của Bolton sẽ phải nghỉ ngơi 6 tuần do dính chấn thương đầu gối hồi tuần trước. Được biết, "thần giữ đền" 29 tuổi này vừa trải qua ca phẫu thuật được đánh giá là thành công.



Andy Lonergan

Shrewsbury Town có tân binh. Đó là Jamie Proctor. Cầu thủ này chuyển tới Shrewsbury Town từ Swansea City theo bản hợp đồng cho mượn.

Ward gia nhập Nottingham Forest. Elliott Ward đã rời Norwich City để tới khoác áo Nottingham Forest theo bản hợp đồng cho mượn. Ward được đánh giá đủ khả năng để trám vào sự vắng mặt của Daniel Ayala.

Blackburn hỏi mua tiền đạo. Tờ The Sun cho hay, Blackburn lần này nhắm tới Cameron Jerome. Tiền đạo này kể từ khi chuyển tới Stoke với giá 4 triệu Bảng từ Birmingham thi đấu sa sút, không còn có được lòng tin của HLV.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục