Điểm tin trưa 27/02: Sir Alex hết hi vọng vào Phil Jones

13:07 Thứ tư 27/02/2013

Defoe trở lại khi Spurs gặp Arsenal; Milan, Inter đại chiến trên thị trường chuyển nhượng; Liverpool để mắt đến De Vrij... là những nội dung chính trong điểm tin trưa 27/02.

Sir Alex hết hi vọng vào Phil Jones. Theo thông tin mới đăng tải trên Guardian, Sir Alex đã buộc phải từ bỏ ý định để Phil Jones tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real vào giữa tuần tới. Sau khi dính chấn thương trong trận lượt đi với đội bóng Tây Ban Nha hôm 14/2 vừa qua, đến giờ tiền vệ người Anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng Man Utd.

Phil Jones (phải) không kịp bình phục cho trận tái đấu với Real vào ngày 6/3

Espanyol tính mua tài năng trẻ. Espanyol dự định chi 7 triệu euro để hỏi mua tài năng 19 tuổi của Palermo trong mùa Hè tới. Mùa này, tiền đạo người Argentina mới chỉ ghi được 3 bàn thắng cho Palermo sau 18 trận đấu ở Serie A.

Milan, Inter đại chiến trên thị trường chuyển nhượng. Giới thạo tin Serie A cho biết, 2 đội bóng thành Milan sẽ đụng nhau "chan chát" trên thị trường chuyển nhượng trong mùa Hè tới khi có đến 3 mục tiêu chung là Nicola Bellomo (Bari), Pedro Obiang (Sampdoria) và Jorginho (Hellas Verona).

Liverpool để mắt đến De Vrij. Theo The Sun, Liverpool đang rất quan tâm đến hậu vệ Stefan de Vrij hiện đang thuộc biên chế Feyenoord.

Reading bắt tay với Galatasaray. Thông báo từ Reading cho biết, họ đã đạt được thỏa thuận hợp tác lâu dài với Galatasaray. Theo đó, 2 đội bóng này sẽ thường xuyên trao đổi cầu thủ trẻ trong thời gian tới.

Defoe trở lại khi Spurs gặp Arsenal. Quá trình hồi phục chấn thương của Jermain Defoe đang có dấu hiệu khả quan khi ban huấn luyện Tottenham cho rằng tiền đạo người Anh có thể trở lại ngay cuối tuần này ở trận derby London với kình địch Arsenal.

Jermain Defoe

Danny Simpson cam kết tận tâm với Newcastle. Trước những thông tin cho rằng Danny Simpson sẽ chia tay Newcastle khi mùa giải năm nay kết thúc, hậu vệ 26 tuổi này không phủ nhận, song khẳng định chừng nào còn là người của Chích chòe anh sẽ luôn vào sân thi đấu với 100% khả năng và sức lực.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục