Điểm tin trưa 26/3: ‘Sao’ Chelsea muốn thế chân Rooney tại ĐT Anh

13:50 Thứ hai 26/03/2012

Arsenal săn đuổi ‘sao mai’ người Colombia; ‘Sao’ Serie A phủ nhận chuyện liên hệ với Man Utd; Cầu thủ của Everton gặp hạn nặng…

‘Sao’ Chelsea muốn thế chân Rooney tại ĐT Anh. Trên tờ Sun on Sunday, tiền đạo Danny Sturridge của Chelsea tiết lộ anh rất muốn được phục vụ ĐT Anh tại Euro 2012 trong lúc Wayne Rooney thụ án treo giò hai trận. Chân sút của The Blues tin rằng nếu được trọng dụng, anh sẽ không làm CĐV Tam sư phải thất vọng.

Sturridge (giữa) muốn thay Rooney gánh vác trọng trách tại ĐT Anh

‘Sao’ Serie A phủ nhận chuyện liên hệ với Man Utd. Tiền vệ Kwadwo Asamoah của Udinese vừa đăng đàn khẳng định không hề có chuyện anh liên hệ với Man Utd. Cầu thủ 23 tuổi người Ghana này cho biết anh chỉ muốn tập trung giúp đội bóng xứ Friuli có được vị trí cao nhất ở mùa giải này.

Newcastle muốn mượn hàng của Real. HLV Alan Pardew của Newcastle thừa nhận rất muốn nhận được sự phục vụ của Alvaro Morata trong mùa giải tới. Hiện chiến lược gia này vừa đánh tiếng hỏi Real mượn tài năng 21 tuổi này.

Di Matteo buông súng tại Premier League? Phát biểu sau trận hòa trước Tottenham, HLV Di Matteo thừa nhận việc giúp Chelsea lọt vào top 4 trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Hiện The Blues đang đứng thứ 5 và kém Spurs 5 điểm.

Arsenal săn đuổi ‘sao mai’ người Colombia. Báo chí Italia đưa tin, HLV Arsene Wenger tỏ ra đặc biệt quan tâm tới tiền đạo trẻ người Colombia Luis Muriel. Muriel là cầu thủ thuộc biên chế của Udinese song lại đang đầu quân cho Lecce theo dạng cho mượn.

Muriel (áo sọc) chơi khá nổi bật trong màu áo Lecce

Guidetti bi quan về tương lai tại Man City. Trò chuyện với cánh báo giới, tiền đạo John Guidetti thừa nhận không biết tương lai của mình tại Man City sẽ đi đến đâu. Hiện đang có tin đồn Man Xanh muốn chia tay với trung phong người Thụy Điển vào cuối mùa giải này.

Cầu thủ của Everton gặp hạn nặng. Trong trận gặp Rochdale hồi cuối tuần qua, tiền vệ của Everton Adam Forshaw đang thi đấu cho Brentford theo dạng cho mượn đã gặp hạn nặng khi bị vỡ xương hàm sau pha va chạm rất mạnh với một cầu thủ của đối phương.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục