Điểm tin trưa 26/12: Liverpool chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Gerrard

13:25 Thứ tư 26/12/2012

Michu nhận lời đảm bảo của HLV Del Bosque; Tottenham vẫn đề cao Aston Villa; Newcastle để mắt đến Sakho... là những nội dung chính trong điểm tin trưa 26/12.

Liverpool chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Gerrard. HLV Brendan Rodgers khẳng định hiện tại vẫn là quá sớm để bàn việc gia hạn hợp đồng với Steven Gerrard, bởi thủ quân của The Kop vẫn còn thời hạn đến cuối mùa giải 2013/14. Sự dửng dưng này của Rodgers chắc chắn sẽ khiến không ít người hâm mộ Liverpool cảm thấy bất ngờ, bởi Gerrard đang là một tượng đài ở Anfield, và đã thi đấu không sót một phút nào trong cả 18 trận ở Premỉe League mùa này.

Steven Gerrard

Ipswich Town muốn có 3 cầu thủ của Wolves. Theo Express & Star, Ipswich Town đã có kế hoạch hỏi mua cùng lúc 3 cầu thủ của Wolves. Đó là tiền đạo Sylvan Ebanks-Blake, hậu vệ Richard Stearman và Ronald Zubar.

West Ham kháng án cho Cole. Đội bóng thành London đã đệ đơn kháng cáo với hi vọng tiền đạo Carlton Cole không bị treo giò do đã nhận thẻ đỏ vì hành vi cao chân đối với Leighton Baines trong trận đấu với Everton hồi cuối tuần qua.

Owen có cơ hội đối đầu Liverpool. Michael Owen đang có cơ hội ra sân đọ sức cùng các đồng đội cũ ở Liverpool khi đã được điền tên vào danh sách đăng kí của Stoke City cho trận đấu giữa 2 đội tại Premier League diễn ra đêm nay.

Michu nhận lời đảm bảo của HLV Del Bosque. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, HLV Vicente Del Bosque khẳng định ông sẽ triệu tập Michu về ĐT Tây Ban Nha trong thời gian tới. Đây được xem là sự ghi nhận xứng đáng với những gì Michu đang thể hiện trong màu áo Swansea ở Premier League mùa này.

Michu

Newcastle để mắt đến Sakho. Newcastle đang có ý định chiêu mộ Mamadou Sakho ngay trong tháng Một. Nhưng theo Evening Chronicle, Chích chòe sẽ gặp khó trong thương vụ này, bởi Man Utd cũng đang để mắt đến hậu vệ của PSG.

Tottenham vẫn đề cao Aston Villa. Dù Aston Villa vừa để thua Chelsea với tỉ số 0-8 hồi cuối tuần qua, Tottenham sẽ không vì thế mà coi thường đội chủ sân Villa Park, ngôi sao Gareth Bale của Spurs cho biết.
Chi Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục