Điểm tin trưa 24/09: Barca sẵn sàng ‘giải cứu’ Torres và Mata

12:00 Thứ ba 24/09/2013

Rodgers tin Suarez đã có 100% phong độ; Người của Man City ‘cười khẩy’ Rooney; Milan không quá lo lắng về chấn thương của Kaka... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 24/09.

Rodgers tin Suarez đã có 100% phong độ. HLV Brendan Rodgers tin rằng Luis Suarez sẽ trở lại đầy ấn tượng sau khi tập luyện rất chăm chỉ trong thời gian thụ án treo giò lên đến 10 trận.

Barca sẵn sàng ‘giải cứu’ Torres và Mata. Tờ Sport đưa tin Barca đang theo dõi sát sao tình hình của Fernando Torres, Juan Mata ở Chelsea. Nhiều khả năng họ sẽ hỏi mua bộ đôi này vào tháng Giêng.

Torres và Mata đang "thất sủng" dưới thời Mourinho

Người của Man City ‘cười khẩy’ Rooney. Hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City cho rằng những phát biểu của Rooney trước trận derby thành Manchester (coi trọng trận đấu với Liverpool ở League Cup hơn) là những lời nói giả dối và không đáng để ý.

‘Ronaldo chơi hay hơn ‘dưới trướng’ Mourinho’. HLV Steve Holland của Chelsea cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ còn chơi hay hơn nếu làm việc cùng Jose Mourinho.

Milan không quá lo lắng về chấn thương của Kaka. Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani cho rằng không có gì phải quá lo lắng về chấn thương của Kaka, anh đang phục hồi tốt.

"Kaka đang phục hồi tốt"

Moratti bán Inter là vì chính CLB. Chủ tịch Massimo Moratti khẳng định việc bán cổ phần kiểm soát cho tỷ phú Indonesia, Erick Thohir nhưng tất cả những gì tốt nhất cho đội bóng vẫn sẽ được thực hiện.

Tân binh West Brom đã từng ‘bị đẩy ra đường’. Tiền đạo tân binh của West Brom, Stephane Sessegnon khẳng định anh chưa bao giờ có ý định rời khỏi Sunderland. Tuy nhiên, chân sút người Benin đã bị “đẩy đi không thương tiếc”.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục