Điểm tin trưa 24/02: Tiết lộ lý do HLV Martino bị thẻ đỏ

12:07 Thứ hai 24/02/2014

Tài năng trẻ của Sheffield Utd ra tù, Remy sốc vì Newcastle bán Cabaye, Arsenal giữ chân Rosicky... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 24/02.

Tài năng trẻ của Sheffield Utd ra tù. Sau 4 tháng tù giam vì một vụ ẩu đả ở hộp đêm, Gary Madine đã được phóng thích. Được biết, Chủ tịch Graham Kavanagh của CLB Carlisle Utd sẵn sàng đưa anh về sân Brunton Park nếu đội bóng chủ quản hiện tại thông qua quyết định sa thải tài năng mới 18 tuổi này.

Tiết lộ lý do HLV Martino dính thẻ đỏ. Theo báo cáo của tổ trọng tài trận đấu giữa Sociedad và Barca, HLV Martino bị truất quyền chỉ đạo bởi đã sỉ nhục trợ lý HLV của đối thủ trong đường hầm vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp chứ không phải xúc phạm trọng tài như báo chí đưa tin trước đó.

HLV Tata Martino

Gary Neville khuyến khích David Moyes tiêu tiền. Sau Peter Schmeichel, đến lượt một cựu cầu thủ khác của Man Utd lên tiếng khuyên HLV David Moyes nên tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng, nâng cấp đội hình nhằm có đủ thực lực cạnh tranh tại mọi đấu trường trong tương lai.

Remy sốc vì Newcastle bán Cabaye. Theo Loic Remy, không chỉ riêng anh mà tất cả các cầu thủ Newcastle đều cảm thấy rất bất ngờ khi biết tin BLĐ quyết định bán Cabaye cho PSG.

Arsenal giữ chân Rosicky. Đích thân HLV Wenger vừa lên tiếng khẳng định việc Tomas Rosicky sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal. Đôi bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ và chi tiết về bản HĐ mới sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Tomas Rosicky sắp ký HĐ mới với Arsenal

Hodgson vui vì Rooney ở lại Man Utd. HLV Hogdson cho biết, ông cảm thấy rất vui vì Rooney quyết định gắn bó với Man Utd. Theo chiến lược gia này, việc sớm quyết định được tương lai sẽ giúp R10 tập trung cho tập luyện, thi đấu và giữ được phong độ tốt khi bước vào chiến dịch World Cup 2014.

Edgar Davids sắp trở lại Milan. Theo báo chí Italia, HLV Seedorf đã liên hệ Edgar Davids với hy vọng với người đồng đội cũ ở ĐT Hà Lan và Milan này sẽ về làm trợ lý cho ông trong ban huấn luyện tại San Siro.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục