Điểm tin trưa 22/11: Aguero nói không với Real

12:20 Thứ sáu 22/11/2013

Sturridge đánh giá cao Torres, Man Utd chưa buông vụ Will Hughes, Kaka sẽ vẫn đá hộ công tại Milan... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 22/11.

Sturridge đánh giá cao Torres. Theo chân sút đang khoác áo Liverpool, Torres vẫn là một tiền đạo ở đẳng cấp thế giới cho dù anh không có phong độ cao trong thời gian qua.

Aguero nói không với Real. Phản ứng trước những tin đồn của báo chí, Sergio Aguero vừa tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Man City và không hề có chuyện anh sắp chuyển sang khoác áo Real.

Aguero phủ nhận mọi tin đồn về việc anh sắp chuyển sang Real

Man Utd chưa buông vụ Will Hughes. Theo Manchester Evening News, dù đã hơn một lần bị từ chối, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục kiên định gửi đến Derby County một lời đề nghị hấp dẫn hơn nhằm mua bằng được tài năng trẻ Will Hughes.

Parma từng suýt mua Ronaldo. Cựu GĐTT của Parma, Arrigo Sacchi vừa tiết lộ việc ông suýt đã hỏi mua Ronaldo từ khi anh mới 16 tuổi và còn khoác áo Sporting Lisbon.

Kaka sẽ vẫn đá hộ công tại Milan. Tiền vệ người Brazil tiết lộ, anh đã có buổi nói chuyện với HLV và đi đến thống nhất về vị trí thi đấu chủ yếu của anh. Theo đó, Kaka vẫn sẽ được tin tưởng và trao trọng trách là người dẫn dắt lối chơi của Rossoneri.

Sau vài thử nghiệm, Kaka sẽ được trả lại vị trí hộ công

Ranocchia sẽ không rời Inter. Bất chấp mọi lời đồn đoán về một sự đào tẩu, hậu vệ Andrea Ranocchia vừa lên tiếng khẳng định anh vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Nerazzurri.

Messi không bao giờ rời Barca. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo người Argentina không giấu giếm nguyện vọng muốn gắn bó trọn đời với gã khổng lồ xứ Catalan.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục